Những thông tin đầu tiên về chiếc smartphone Samsung Galaxy Nexus đã được công bố bởi nhà cung cấp dịch vụ không dây NTT DoCoMo đến từ Nhật Bản.

Theo một tờ rơi quảng cáo của NTT DoCoMo cho biết, Galaxy Nexus sẽ đến với nhà mạng này vào tháng Mười Một tới đây, cùng với đó là một loạt các thông số kĩ thuật của chiếc smartphone mới này cũng được tiết lộ.

Theo đó, máy được trang bị màn hình cảm ứng Super AMOLED HD 4,7 inch cung cấp độ phân giải 1280 x 720 pixel. Sản phẩm còn trang bị bộ vi xử lí lõi kép tốc độ 1,2 GHz của Texas Instruments. Phía sau của máy là một camera 5 Mpx với đèn flash LED và hỗ trợ quay video Full HD 1080p, trong khi đó phía trước của máy là một camera 1,3 Mpx hỗ trợ thoại có hình.

Hơn nữa, Galaxy Nexus còn trang bị 1 GB bộ nhớ RAM, 32 GB bộ nhớ trong, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, đây chính là chiếc Nexus đầu tiên trang bị tính năng này.

Ngoài ra, smartphone mới còn trang bị kết nối Wi-Fi băng tần kép 802.11 a/b/g/n, GPS, NFC, Bluetooth cùng với pin 1.750 mAh đi kèm.

Rõ ràng, Samsung và Google sẽ mang đến cho thị trường ít nhất hai phiên bản khác nhau của Galaxy Nexus, bao gồm cả phiên bản GT-i9250 có khả năng hỗ trợ mạng GSM và có thể hoạt động với tất cả các thị trường khắp nhau trên khắp thế giới.

Dự kiến một phiên bản mới với số model là SCH-i515 hoạt động trên mạng CDMA của Verizon Wireless cùng khả năng hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Galaxy Nexus chạy hệ điều hành Ice Cream Sandwich có kích thước 136 x 68 x 8,8-11,5 mm và nặng 135 gram.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)