Motorola MOTOACTV với kiểu dáng giống như iPod Nano.

Máy nghe nhạc Motoactv có màn hình cảm ứng 1,6 inch đi kèm kiểu dáng vuông và nhỏ gọn giống hệt iPod Nano gen 6 của Apple.

Với nhiều người, mẫu máy nghe nhạc Motoactv vừa được Motorola gần như là bản sao của iPod Nano gen 6 của Apple, từ kiểu dáng nhỏ gọn 46 x 46 x 9,6 mm, nhẹ 35 gram, màn hình cảm ứng chỉ 1,6 inch cho tới thiết kế có thể gắn vào các dây đeo để trở thành một chiếc đồng hồ đeo tay. Sản phẩm có khả năng chống chịu nước, màn hình hạn chế xước nhờ vào kính bảo vệ Corning Gorilla Glass. Ngoài ra, màn hình có thể tự động điều chỉnh độ sáng tùy thuộc vào môi trường.

Tuy nhiên, theo Engadget điểm khác lớn nhất ở Motoactv là việc chạy hệ điều hành Android với giao diện đã được tùy biến với chipset tốc độ 600 MHz. Ngoài khả năng chơi nhạc và nghe audio, chiếc máy nghe nhạc này còn có thể kết nối tới smartphone Android để nhận cuộc gọi và tin nhắn. Ngoài ra Motoactv còn được trang bị tính năng luyện tập thể thao Nike+, định vị GPS và được coi là tính năng chính của sản phẩm.

Ảnh
MOTOACTV được thiết kế dành cho người có nhu cầu hoạt động và tập luyện thể thao. Ảnh: Engadget.

Theo như giới thiệu, model của Motorola có thể thời gian hoạt động 5 tiếng ở ngoài trời và 10 giờ trong nhà và thời gian chờ lên tới 2 tuần. Tai nghe sử dụng với Motoactv có thể là loại có dây hoặc không dây với kết nối Bluetooth chuẩn 4.0.

Engadget cho biết, mức giá dành cho Motorola Motoactv lần lượt là 249 USD cho bản 8 GB và 299 cho bản 16 GB. Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường châu Âu và Mỹ từ quý I năm sau.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (4)
Ánh Tuyết  22804

Cá tính nhỉ, làm đồng hồ luôn.

Hải Nam  30903

Yes, tính năng chính, ngoài việc... nghe nhạc là có GPS để tập chạy bộ thôi. Chứ còn kết nối với điện thoại để nhận cuộc gọi thì lấy điện thoại ra nghe luôn cho nhanh Smile

Nhưng mà nhìn cái giá... Big Grin Thời gian hoạt động trong nhà dài gấp đôi ngoài trời là sao ta?

Nguyễn Tuấn Anh  126

thời gian hoạt động ngoài trời = 50% trong nhà chắc là do tính năng "Ngoài ra, màn hình có thể tự động điều chỉnh độ sáng tùy thuộc vào môi trường."
nhưng mà néu chỉ là máy nghe nhạc & có hỗ trợ GPS thì mức giá trên có vẻ "hơi cao" thật ! Big Grin

ATK  1019

Nhớ mua thêm đôi giày Nike nữa mới đồng bộ Smile
Còn tính năng kết nối smartphone theo mình nghĩ là lúc có cuộc gọi đến,máy này sẽ tự ngừng chơi nhạc và chuyển sang nghe dt,cũng rất tiện mà, ko cần rút dt vẫn biết ai gọi đến và vừa chạy vừa nghe dc Smile