Đã từng lộ diện với những thông tin không chính thức hồi giữa tháng 9, nhưng mãi đến hôm qua (20/10) nhà mạng Sprint mới chính thức công bố chiếc smartphone Motorola Admiral.

Motorola Admiral được thiết kế với bàn phím QWERTY đầy đủ, bên dưới là màn hình hiển thị kích thước 3,1 inch độ phân giải 480x640 được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass có khả năng chống trầy xước. Máy sử dụng BXL tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ trong 4 GB nhưng có thể nâng cấp lên tối đa 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ micro SD. Ngoài ra máy còn có camera mặt sau 5 Mpx có khả năng quay video HD 720p, tích hợp đèn flash và hỗ trợ zoom quang 4x.

Đặc biệt Motorola Admiral còn được thiết kế với khả năng chống bụi, chống sốc, chịu được áp suất thấp, bức xạ mặt trời và chịu được nhiệt độ cao/thấp.

Máy hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, Bluetooth 2.1, GPS, có khả năng hoạt động như một điểm phát sóng 3G hỗ trợ truy cập đến 5 thiết bị thông qua kết nối Wi-Fi cùng lúc, đồng thời được cài đặt sẵn ứng dụng Quickoffice để có thể xem và chỉnh sửa các tập tin Microsoft Word, Excel và PowerPoint cũng như các tập tin PDF; cài đặt toàn bộ các ứng dụng của Google mobile bao gồm Google Maps, Google Talk, Gmail, Google Voice và cả YouTube.

Motorola Admiral chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, pin 1.860 mAh và sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 23/10 tới đây với mức giá khoảng 100 USD kèm theo hợp đồng 2 năm.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (4)
Ánh Tuyết  22864

Bên đó thì thấy giá rẻ, về bên này rẻ mấy cũng đắt.

Kiều Trang  15892

Bên đó phải ký kết hợp đồng nữa mà? Mà sao mấy ông ở việt nam kí kết hợp đồng mà đắt dữ vậy ta? iPhone 4 kèm hợp đồng mà 5 triệu cho bản 16 GB thì người việt nam mình ok liền

thanh  179

http://bit.ly/rlmjPz
"Số tiền cước ứng trước" cũng không đến nỗi dắt....

Lê Vũ  331

ước gì mỹ nó ở gần mình nhỷ!!!!