HTC vừa chính thức công bố HTC EVO Design 4G, phiên bản rút gọn của siêu phẩm EVO 4G. Đây được xem là một smartphone tầm trung khá mạnh mẽ trong làng di động ở thời điểm hiện tại.

Ảnh

HTC EVO Design 4G có giá 99,99 USD kèm hợp đồng sử dụng hai năm với nhà mạng Sprint. Model này đi kèm bộ xử lí lõi đơn Qualcomm MSM8655 tốc độ 1,2 GHz, camera mặt sau 5 Mpx có khả năng quay video HD đồng thời tích hợp đèn flash LED cùng với camera mặt trước 1,3 Mpx để hỗ trợ video call.

Ảnh

So với EVO 4G, EVO Design 4G có một số đặc điểm kĩ thuật khá tương đồng: Design 4G sử dụng màn hình cảm ứng 4 inch, chip đơn nhân Qualcomm Snapdragons 1,2 GHz, trong khi EVO 4G sử dụng màn hình cảm ứng 4,3 inch, chip đơn nhân Qualcomm Snapdragons 1 GHz. Tuy nhiên, Design 4G đã có sự nâng cấp hơn so với EVO 4G, với một màn hình nhỏ hơn nhưng mang nhiều điểm ảnh hơn, đồng nghĩa với khả năng hiển thị các chi tiết sắc nét hơn.

Video "đập hộp" HTC EVO Design 4G

Mở máy chiếc điện thoại này người dùng có thể quan sát thấy một màn hình 4 inch với độ phân giải qHD 540 x 960 pixel hiển thị sáng và đẹp. Tất cả các thông số kĩ thuật được đóng gói trong một khung nhôm sang trọng có kích thước 122 x 61 x 12 mm và trọng lượng 147,5 gram, khá vừa vặn so với bàn tay của người dùng.

Mẫu smartphone này cũng hỗ trợ mạng 4G WiMAX, hỗ trợ kết nối Bluetooth 3.0, Wi-Fi, GPS, khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng cùng với thẻ nhớ microSD dung lượng 8 GB đi kèm và pin 1.520 mAh có thời gian đàm thoại liên tục là 6 giờ.

Mặc dù chỉ là một bản remix kì lạ của bản gốc EVO 4G, nhưng với những tính năng mang trên mình, HTC EVO Design 4G thực sự là một smartphone tầm trung đáng sở hữu.

Dưới đây là loạt hình ảnh "đập hộp" model này

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)