Chỉ sau vài thao tác đơn giản, chiếc điện thoại Beeline đã được mở khóa để sử dụng SIM của bất kì nhà mạng nào ở Việt Nam. Ảnh: TP.

Chỉ cần lên mạng và gõ từ khóa "mã unlock điện thoại Beeline" là bất kì ai cũng dễ dàng tìm được hướng dẫn và mã để mở khóa (unlock) điện thoại Beeline nhằm sử dụng SIM của các nhà mạng khác.

Trên diễn đàn SSC, thành viên 68687979 cho biết, mình biết cái này cách đây 20 ngày nhưng đến ngày hôm nay (25/10) mới công bố với anh em để hỗ trợ các anh em ở xa không ra hàng Unlock được hoặc hiếm chỗ Unlock nên bị chèn giá cao. Theo đó, cách này chỉ ap dụng đối với máy Beeline màu trắng và hồng. Cụ thể, mọi người chỉ cần "Tắt máy, tháo SIM Beeline ra và lắp SIM mạng khác vào, sau đó lắp pin bật máy, máy sẽ báo SIM Lock. Khi đó, chỉ việc nhập mã sau: 4969xx và ấn OK. Chờ 2-3 giây sau là nhận. Lúc này máy đã được Unlock vĩnh viễn, có thể lắp SIM các mạng vào dùng".

"Về dòng máy màu đen do không cùng chạy phiên bản firmware với màu trắng và hồng nên không nhập code được, các bạn thực hiện rút nóng SIM và tích chọn nhà mạng mà bạn muốn sử dụng", thành viên 68687979 cho biết thêm.

Cách mở khóa này đã được lan truyền khắp các diễn đàn công nghệ từ tinhte, vozforums, vienthongA... cho đến các trang mạng xã hội như Facebook... Rất nhiều thành viên đã thử mở khóa và có thể sử dụng được cho các mạng di động khác như MobiFone, Viettel, VinaPhone...

Phóng viên ICTnews cũng đã thử nhập mã và làm theo hướng dẫn, chỉ sau vài thao tác đơn giản, chiếc điện thoại Beeline đã nhận diện SIM và sóng Viettel, MobiFone.

Đại diện truyền thông của Beeline cho biết, đơn vị này không hề biết thông tin này và sẽ cho bộ phận kĩ thuật tiến hành kiểm tra lại.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (2)
Lê Vũ  331

hay quá,làm thôi!!!

Bảo Điền  4

Thông tin công nghệ quảng cáo thiếu lịch sự quá. Người ta xem nội dung mà nhạc nhẻo hình ảnh cứ nhảy ầm lên.