Bên cạnh bộ đôi smartphone Lumia chạy Windows Phone 7.5 Mango thì Nokia cũng cho giới thiệu bộ tứ điện thoại Asha chạy S40 gồm Asha 200, 201, 300 và 303 tại Nokia World vừa diễn ra ở London, Anh.

Ảnh

Đầu tiên là Nokia Asha 200 (màu trắng) và 201 (màu xanh lam). Cả 2 máy có cấu hình tương đương chỉ khác là Asha 200 có thể sử dụng 2 sim còn 201 chỉ chạy một sim duy nhất.

Thị trường cho các thiết bị này là châu Phi. Theo như thông tin từ Nokia nói rằng các thiết bị 2 sim của họ đang bán rất tốt, đó là nhờ công nghệ “Easy Swap SIM” tích hợp trên các sản phẩm của hãng, có nghĩa là bạn có thể chuyển đổi giữa 2 sim rất nhanh chóng mà không phải thao tác nhiều.

Khe gắn SIM của máy được thiết kế nằm phía dưới pin và một khe gắn SIM khác được thiết kế ở bên phải của máy.

Người dùng Asha 200 có thể nâng cấp bộ nhớ của máy lên tối đa 32 GB thông qua khe cắm thẻ microSD và pin đi kèm máy theo như Nokia cho biết có thể nghe nhạc liên tục tới 52 giờ.

Ảnh

Nokia Asha 300 sở hữu 12 phím bấm truyền thống, đi kèm với một máy ảnh 5 Mpx ở mặt sau để bạn có thể chụp lại những bức ảnh thú vị và chia sẻ với bạn bè. Kiểu dáng khá giống với các thiết bị trong năm của Nokia nhưng mang giao diện S40 đã được cải tiến hơi hướng đến Symbian Belle, Anna.

Ảnh
Nokia Asha 300

Trong khi Nokia Asha 303 là chiếc điện thoại có cả bàn phím QWERTY, màn hình cảm ứng điện dung, mặt sau cong và làm bằng kim loại cứng cáp. Asha 303 sử dụng bộ xử lí 1 GHz, hỗ trợ kết nối Wi-Fi và 3G, camera mặt sau chỉ có độ phân giải 3,2 Mpx. Bàn phím sử dụng rất tốt, độ đàn hồi cao.

Ảnh
Nokia Asha 303

Cả 4 điện thoại mới đều sử dụng trình duyệt Nokia, giúp bạn kết nối nhanh hơn bằng cách sử dụng dữ liệu ít hơn, được thiết kế để giúp tiết kiệm tiền cho người sử dụng.

Nokia đang dự kiến sẽ bán tất cả 4 thiết bị trên khắp thế giới, phân khúc điện thoại tầm trung, giá rẻ vẫn luôn là 1 thị trường mà hãng đạt được nhiều thành công.

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Video trên tay Nokia Asha 303, 300 và 200
Video giới thiệu Nokia Asha 200
Video giới thiệu Nokia Asha 201
Video giới thiệu Nokia Asha 300
Video giới thiệu Nokia Asha 303

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)