Sau khi 29 nước trên thế giới đã được bán ra iPhone 4S vào ngày 28/10 vừa qua, thì hôm nay (2/11), Apple đã tiết lộ rằng sẽ có 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới sẽ bắt đầu bán iPhone 4S vào ngày 11/11 tới đây.

Các quốc gia khác sẽ bán điện thoại iPhone 4S vào ngày 11/ 11 sắp tới bao gồm: Hồng Kông, Hàn Quốc, Albania, Armenia, Bulgaria, El Salvador, Hy Lạp, Guatemala, Malta, Montenegro, New Zealand, Panama, Ba Lan, Bồ Đào Nha và Romania. Nhiều nước trong số các quốc gia này sẽ cho phép người dân của họ đặt hàng trước vào ngày 04 tháng 11 bao gồm Albania, El Salvador, Guatemala, Malta, Montenegro và Panama.

Apple tuyên bố rằng vào cuối năm nay sẽ có trên 70 quốc gia bán iPhone 4S. Ngay cả thời điểm hiện tại có vẻ như lượng iPhone 4S chưa đáp ứng đủ cho nhu cầu của người tiêu dùng.

Đây là một tin tốt và cũng là tin xấu cho Apple. Tin tốt là sẽ có nhiều iPhone 4S được bán ra và Apple sẽ thu về một khoản lợi nhuận lớn. Nhưng mặt khác, Apple có thể bị “mất tiền” do không có khả năng theo kịp với nhu cầu của người tiêu dùng. Điều này có thể mở ra cơ hội cho các nhà sản xuất smartphone khác để cung cấp các lựa chọn thay thế cho iPhone 4S. Nổi bật trong đó là Motorola RAZR sẽ được bán thông qua Verizon vào ngày chủ nhật (6/11) và dự đoán Samsung Galaxy Nexus chạy hệ điều hành Android 4.0 cũng sẽ được bán vào tháng 11 năm nay. Những người muốn mua iPhone 4S, nhưng nhà cung cấp không thể đáp ứng cho họ ngay lập tức thì liệu họ có thể tìm đến một hãng khác để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng điện thoại mới của họ không? Và tất nhiên là điều này có thể xảy ra.

Theo neowin



Bình luận

  • TTCN (0)