Theo trang công nghệ Macotakara của Nhật Bản cho biết, Apple đã sẵn sàng cho việc mở rộng thiết kế vượt ra khỏi phân khúc thị trường 13 inch của dòng sản phẩm laptop bán chạy nhất hiện nay là MacBook Air.

Trang tin này nói rằng Apple đã sản xuất một phiên bản 15 inch mới của MacBook Air và đã bước vào giai đoạn thử nghiệm. Hiện tại thì MacBook Air chỉ xuất hiện với hai phiên bản màn hình 11 inch và 13 inch.

Trước đó vào tháng Bảy, một trang web công nghệ cũng cho biết rằng Apple đang cho phát triển một phiên bản 15 inch siêu mỏng nhưng cho rằng nó thuộc dòng MacBook Pro. Và nếu đúng là Apple phát hành MacBook mỏng như Air thì phiên bản này sẽ không được trang bị ổ quang, điều này là phù hợp với một số ít các Ultrabook đã được tung ra thị trường.

Và nếu đúng Apple phát hành một phiên bản MacBook Air 15 inch thì đây sẽ là trận chiến mới giữa MacBook Air với các Ultrabook màn hình lớn. Trước đó, Dell đã cho giới thiệu phiên bản Latitude Z chỉ dày 20,32 mm (0,8 inch) với màn hình hiển thị rộng 16 inch.

Apple có thể sẽ lựa chọn giữa vi xử lí Intel Sandy Bridge hoặc chờ đợi phiên bản cao cấp hơn là Ivy Brigde của Intel dự kiến sẽ được xuất hiện trong cuối quý I hoặc đầu quý II năm sau.

Được biết, vi xử lí Ivy Bridge sẽ hỗ trợ kết nối USB 3.0 tốc độ cao và tích hợp bộ xử lí đồ họa mạnh mẽ có khả năng hỗ trợ OpenCL, công nghệ tăng tốc chơi game và các hoạt động đa phương tiện khác.

Theo ICTworld




Bình luận

  • TTCN (0)