Theo một số nguồn tin từ các nhà cung ứng của Amazon cho biết, Amazon đang có kế hoạch chuẩn bị cho việc sản xuất phiên bản 8,9 inch của Kindle Fire.

Báo cáo của Digitimes chỉ ra rằng thế hệ Kindle Fire thứ hai sẽ có màn hình 8,9 inch chứ không phải là 10,1 inch như kế hoạch ban đầu của Amazon. Kindle Fire thế hệ đầu tiên không được nêu ra trong kế hoạch này. Theo báo cáo thì các nhà cung ứng bao gồm Chunghwa Picture Tubes và LG Display đã bắt đầu chuẩn bị mọi điều kiện để sản xuất màn hình 8,9 inch. Tuy nhiên, có thể sẽ có một mô hình với màn hình lớn hơn 8,9 inch, khoảng từ 9,7 inch đến 10,1 inch trong một giai đoạn nào đấy trong năm 2012, có thể đây sẽ là thế hệ thứ ba của Kindle Fire.

Trước đó cũng đã có một báo cáo cho biết Amazon lên kế hoạch cho một máy tính bảng có màn hình lớn hơn, được sản xuất bởi Foxconn, đã xuất hiện từ tháng 8 trước khi Amazon công bố chính thức Kindle Fire 7 inch. Kindle Fire sẽ được bán tại Mỹ vào ngày 21 tháng 11 năm 2011 với giá 199 USD. Phiên bản quốc tế chưa được công bố nhưng sự xuất hiện của nó chắc chắn sẽ tác động đáng kể đến thị trường máy tính bảng về mức giá của chúng. Amazon cho biết như cầu đặt hàng Kindle Fire lên cao vì vậy hãng đã quyết định đẩy mạnh sản xuất số lượng thiết bị lên.

Theo PcWorld



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Chờ đợi cú hích của Kindle Fire và sẽ giúp các hãng khác bán máy tính bảng rẻ đi cái, không thì chẳng bao giờ sờ được vào em Transformer