Được giới thiệu dự án từ hồi tháng 6, sau đó là những hình ảnh và thông tin không chính thức xuất hiện hồi giữa tháng 7. Tuy nhiên đến hôm nay Panasonic mới chính thức công bố bộ đôi tablet siêu bền ToughPad A1 và B1.

Cả hai tablet này đều được sản xuất đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quân sự về độ bền MIL-STD-810G của Mỹ với khả năng chống thấm nước, chống va đập, gió, bụi, tương tự dòng MTXT bền bỉ ToughBook của hãng.

Đầu tiên là model A1 với màn hình hiển thị kích thước 10 inch có độ phân giải 1024x768 với tính năng chống chói cũng như hỗ trợ bút stylus, vì vậy có thể làm việc trực tiếp dưới điều kiện ánh nắng ban ngày. Máy sử dụng vi xử lí lõi kép Marvell có tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể nâng cấp bộ nhớ lên tối đa 32 GB thông qua khe cắm thẻ microSD.

Bên cạnh đó, ToughPad A1 còn trang bị camera 5 Mpx phía sau cùng với camera 2 Mpx ở phía trước để hỗ trợ video call. Máy chạy hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb, cung cấp tùy chọn kết nối 4G (LTE hoặc WiMAX), kết nối Bluetooth v2.1 với EDR, Wi-Fi và GPS. Pin đi kèm theo máy có thời gian sừ dụng khoảng 10 giờ.

Trong khi đó phiên bản ToughPad B1 nhỏ hơn với kích thước chỉ 7 inch và có các thông số kỹ thuật tương tự A1.

Theo kế hoạch ToughPad A1 sẽ có giá khởi điểm 1299 USD và sẽ có mặt vào mùa xuân năm 2012. Phiên bản nhỏ hơn ToughPad B1 sẽ có giá thấp hơn nhưng chi tiết về giá không được công bố.

Hình ảnh ToughPad A1










Hình ảnh ToughPad B1






Video giới thiệu

Theo Theverge, Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)