Swann được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị giám sát, tuy nhiên lần giới thiệu sản phẩm mới này lại không phải là một thiết bị giám sát mà lại là một chiếc camera có tên gọi Freestyle HD.

Thiết bị này được thiết kế cho người dùng yêu thích thể thao, mạo hiểm với thiết kế đặc biệt có thể gắn vào xe đạp, xe hơi và cả mũ bảo hiểm.

Freestyle HD ấn tượng với khả năng quay video Full HD 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây cùng âm thanh stereo với zoom kỹ thuật số 3x và có thể chụp những bức ảnh định dạng JPEG thông qua cảm biến 8 Mpx.

Máy có khả năng làm việc ở độ sâu lên đến 19,81 m mà không thấm nước, màn hình LCD của máy có kích thước cực nhỏ, chỉ 1,5 inch để hiển thị hình quay video trong thời gian thực và đặc biệt là có thể tháo rời. Đi kèm máy còn có bộ điều khiển từ xa không dây.

Máy cũng tích hợp cổng HDMI để phát các nội dung video lên HDTV hoặc chuyển video mà mình đã quay sang các thiết bị lưu trữ khác thông qua khe cắm thẻ microSD hoặc USB. Pin đi kèm máy có thời gian sử dụng chỉ khoảng 2,5 giờ.

Swann Freestyle HD có giá bản khoảng 280 USD và đã có sẵn tại BestBuy.com, Tiger Direct, Fry, London Drugs hoặc thông qua trang chủ Swann.com để xem danh sách đầy đủ các nhà bán lẻ.

Một số hình ảnh
Ảnh







Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)