Sony đang có kế hoạch cho ra mắt bộ đôi khung hình kĩ thuật số (KTS) S-Frame WA700 và W700. Đây có thể sẽ là những món quà số rất có ý nghĩa để mua tặng người thân và bạn bè.

Cả hai khung hình KTS mới đều có màn hình cảm ứng kích thước 7 inch độ phân giải 800 x 480 pixel và là model S-Frame đầu tiên của Sony hỗ trợ kết nối Wi-Fi. Vì vậy, người dùng có thể kết nối trực tiếp các tài khoản Facebook, các trang web lưu trữ hình ảnh trực tuyến, từ máy tính hoặc địa chỉ email để trình diễn hình ảnh của mình.

Cả S-Frame WA700 và W700 đều có bộ nhớ trong 1 GB (có thể lưu trữ được 4000 bức ảnh), ngoài khả năng hiển thị hình ảnh trực tuyến thì bộ đôi này còn hỗ trợ hiển thị dự báo thời tiết, hiển thị hình ảnh được lưu trong ổ đĩa flash, thẻ nhớ MS Duo/MS PRO Duo/SD/SDHC.

S-Frame WA700 có tất cả các tính năng của W700 nhưng được tăng cường nhiều tính năng thú vị hơn, bao gồm hỗ trợ Tuner Internet Radio để nghe radio cũng như hỗ trợ phát các đoạn phim Full HD (định dạng AVCHD hoặc MPEG4). Ngoài ra còn có loa tích hợp để đe nhạc MP3 đi kèm khi trình chiếu slide hình ảnh.

Để tiết kiệm điện năng, cả hai model này đều có thể hẹn giờ tắt/mở theo thời gian bạn thiết lập, thiết lập lịch để khung hình tự động chuyển sang chế độ chờ khi không cần thiết như vào ban đêm hoặc trong khi bạn ra ngoài.

Theo kế hoạch S-Frame WA700 và W700 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 1/2012.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)