Phụ kiện đi kèm đáng chú ý nhất của chiếc smartphone này là tai nghe Beats với giá khoảng 200 USD.

Ngày 11/11, HTC phối hợp cùng Beats ra mắt sản phẩm HTC Sensation XE, sản phẩm đầu tiên trong chuỗi những smartphone tích hợp công nghệ âm thanh từ Beats Audio.

Ảnh
Ông Nguyễn Hồng Châu - Trưởng đại diện HTC Việt Nam giới thiệu sản phẩm cùng tai nghe in-ear.

Thiết bị cung cấp cho người dùng những trải nghiệm đa phương tiện hoàn hảo, thiết lập nên một tiêu chuẩn mới ở lĩnh vực âm thanh trên thị trường di động. Ngoài ra, HTC Sensation XE còn tăng hiệu suất và kéo dài tuổi thọ pin hơn nữa với việc bổ sung vi xử lí lõi kép 1,5 GHz mạnh mẽ và pin bổ sung cho phép bạn nghe, gọi, xem video và trình duyệt trong thời gian lâu hơn.

HTC Sensation XE có màn hình 4,3 inch, trọng lượng 151 g chạy trên hệ điều hành Android 2.3.5 với giao diện Sense 3.0, bộ nhớ RAM của máy là 768MB. Máy ảnh của HTC Sensation XE có độ phân giải 8 Megapixel hỗ trợ đèn flash LED kép cho phép quay video độ phân giải 1080p. Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối 3G, GPRS, Wi-Fi 802.11 b/g/n, bluetooth 3.0.

Máy sẽ được bán trên thị trường vào giữa tháng 11 với giá đề xuất là 14.900.000 đồng, tặng kèm thẻ nhớ 8 GB và tai nghe in-ear độc quyền từ Beats by Dr.Dre tích hợp hệ thống điều khiển từ xa, pháp bạn chọn dừng, phát nhạc hoặc trả lời/ngắt cuộc gọi kể cả khi chiếc điện thoại đang nằm trong túi.

Ảnh
Phần trình diễn sôi động của ca sĩ Thuỷ Tiên.


Bình luận

  • TTCN (0)