Apple vừa chính thức bán ra thị trường phiên bản iPhone 4S đã mở khóa không kèm hợp đồng sử dụng, cho phép người dùng có thể sở hữu luôn thiết bị mà không bị ràng buộc bởi các nhà mạng.

Với chiếc iPhone 4S này, người dùng có thể chuyển đổi từ một mạng này sang mạng khác một cách dễ dàng thông qua các thẻ micro-SIM vốn có sẵn ở các nhà cung cấp dịch vụ. Đây là lựa chọn đặc biệt tiện dụng cho những người thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới và muốn sử dụng thẻ SIM ở một loạt các quốc gia để liên lạc với gia đình, người thân mà không phải sử dụng dịch vụ roaming.

Tuy nhiên, phiên bản mở khóa của iPhone 4S chỉ hỗ trợ các nhà khai thác mạng GSM, do đó người dùng sẽ không thể sử dụng các SIM của nhà mạng CDMA như Verizon Wireless hoặc Sprint. Và để không phải bị ràng buộc 2 năm sử dụng thiết bị, người dùng có thể trả chi phí cho điện thoại ở các mức giá 649/749/840 USD tương ứng cho các phiên bản có dung lượng lưu trữ 16/32/64 GB.

Trang web của Apple cho thấy người dùng có thể chờ 1-2 tuần cho phiên bản iPhone 4S mở khóa kể từ khi người dùng đặt hàng. Người dùng có thể lựa chọn một trong hai phiên bản đen hoặc trắng.

Bên cạnh đó, Apple cũng bán một phiên bản mở khóa iPhone 4 với mức giá 549 USD và iPhone 3GS với mức giá 375 USD.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)