Hình ảnh về mẫu smartphone LG Nitro HD thiết kế cho nhà mạng AT&T vừa tiết lộ được xem là một phiên bản của Optimus HD mà LG công bố trước đó dành cho nhà mạng Bell của Canada.

LG Nitro HD được trang bị các tính năng khá mạnh mẽ, bao gồm màn hình HD-IPS kích thước 4,5 inch có độ phân giải 1280 x 720 pixel, bộ xử lí lõi kép có tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, ROM 4 GB, máy ảnh 8 Mpx phía sau có khả năng quay video HD 1080p và pin dung lượng 1830 mAh.

LG Nitro HD cũng có một máy ảnh ở mặt trước dành cho các cuộc gọi video, một khe cắm thẻ nhớ microSD (hỗ trợ lên đến 32 GB) và khả năng chạy trên mạng 4G LTE, kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, DLNA, Wi-Fi hotspot, Bluetooth 3.0, A-GPS, cổng HDMI và microUSB 2.0.

LG Nitro HD sẽ cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy Nexus, một trong những smartphone HD đầu tiên tại thị trường Mỹ, mặc dù theo The Verge, màn hình 1280 x 720 pixel của Nitro cung cấp các mật độ điểm ảnh tốt hơn so với công nghệ Pentile Matrix được sử dụng trên mẫu điện thoại Ice Cream Sandwiches của Samsung.

Theo Pocketnow



Bình luận

  • TTCN (0)