Mạng xã hội là môi trường quá thuận lợi cho những kẻ lừa đảo hoành hành, và bản cập nhật mới của ứng dụng Safego của Bitdefender sẽ săn lùng chúng trên cả Twitter và Facebook.

Hiện tại phiên bản mới vẫn chưa sẵn sàng hoạt động, vì vậy công ty đã công bố một infographic để giúp người dùng tự bảo vệ mình.

Trong tuần vừa qua, Bitdefender đã công bố bản cập nhật của Safego. Theo công ty, tính năng duy nhất của ứng dụng là “bảo vệ người dùng của tất cả các mạng xã hội lớn trong việc chống virus, mailware và spam”.

Safego đã đi vào hoạt động từ năm 2010, tuy nhiên mới chỉ dừng lại trên Facebook. Với phiên bản mới này, người dùng Twitter cũng sẽ được bảo vệ. Chỉ cần cài ứng dụng Safego trong tài khoản Twitter của bạn, và nó sẽ tự động diệt tận gốc bất kì tài khoản nào là bot, hoặc một thể loại lừa đảo khác khi bạn “follow” tài khoản đó. Nó cũng tự động quét Timeline của người dùng để tìm ra những liên kết được dùng cho việc lừa đảo, hoặc dẫn đến các phần mềm mailware.

Khi đi vào giai đoạn thử nghiệm, Safego Twitter sẽ được tích hợp một số sản phẩm của Bitdefender như Bitdefender Total Security 2012, Bitdefender Internet Security 2012 và Bitdefender Antivirus Plus 2012. Không lâu nữa người dùng sẽ có thể cài đặt chúng.

Dưới đây là inforgraphic của Bitdefender:

Theo Digital Trends



Bình luận

  • TTCN (0)