Siêu phẩm Galaxy Nexus Ảnh: Engaged.

Tất cả các thị trường ở Đông Nam Á, đặc biệt là 6 quốc gia Singapore, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Philippines sẽ bắt đầu bán ra Galaxy Nexus trong quý IV, 2011. Thông tin trên do chính đại diện của Samsung vừa đưa ra.

Sớm hơn dự kiến rất nhiều, siêu phẩm đang được nhiều người trông ngóng Galaxy Nexus - đã được Samsung cho ra mắt sớm hơn dự kiến ở các thị trường Đông Nam Á. Những thông tin này ngay lập tức gây sự chú ý lớn bởi trước đó vẫn còn nhiều đồn đoán xung quanh ngày người tiêu dùng có thể chính thức cầm trên tay siêu phẩm mới của Samsung khi mà Thông cáo báo chí của Samsung cho hay phải tới Quý I/2012, công ty mới có thể bán Galaxy Nexus còn một đại diện của Samsung, phát biểu trong hội nghị ở Jakarta gần đây lại khẳng định Samsung sẽ ra mắt sản phẩm này tại Singapore trước Giáng Sinh.

Được biết, sản phẩm chạy hệ điều hành mới nhất của Google - Ice Cream Sandwich - này có thiết kế tương tự Samsung Galaxy S II nhưng có phần cứng vượt trội hơn với vi xử lí 1,2 GHz, màn hình kính cong 4.65 inch có độ phân giải 720p (720 x 1280) và bộ xử lí lõi kép Exynos 1,5 GHz cùng RAM 1 GB.

Tuy nhiên, khác với người anh em Samsung Galaxy S II hay đối thủ iPhone 4S vừa ra mắt, Galaxy Nexus không sở hữu camera “khủng” mà chỉ được trang bị camera 5 “chấm” và quay được video HD 1080p HD.

Cũng theo thông tin từ Samsung, hai sản phẩm Galaxy trước đó là Galaxy Note and Galaxy S II cũng sẽ sớm được nâng cấp. Tuy nhiên Galaxy S thì có thuộc diện nâng cấp hay không vẫn còn chưa chắc chắn.

Theo lời Luke Lee - quản lí mảng điện thoại của Samsung là "đang xem xét xem có cập nhật Galaxy S không" cộng với việc Samsung đã công bố hai bản cập nhật cho điện thoại thông minh Froyo and Gingerbread... thì khả năng người dùng Galaxy S không được cập nhật lên là rất cao.

Trong một diễn biến khác, cách đây vài tuần, giá của siêu phẩm Galaxy Nexus cũng đã được bật mí trên Amazon với mức 549,99 Euro, tương đương khoảng 16,5 triệu VNĐ (theo tỉ giá của VCB) - một mức giá khá đắt đỏ.

Tuy nhiên, điều này có ngăn cản những người yêu Samsung sẵn sàng bỏ tiền ra mua siêu phẩm này hay không thì còn chưa chắc chắn. Có lẽ sẽ phải chờ đến khi nào Galaxy Nexus thực sự có mặt trên thị trường.

Theo VTV



Bình luận

  • TTCN (0)