Phó Tổng giám đốc VNPT Phan Hoàng Đức phát biểu khai mạc VNPT Week 2011.

Phát biểu tại Lễ công bố VNPT Week 2011 sáng nay, Phó Tổng Giám đốc VNPT Phan Hoàng Đức cho biết, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009, Tuần lễ VNPT đã trở thành một sự kiện thường niên nhiều ý nghĩa của Tập đoàn hướng về xã hội và khách hàng trên toàn quốc.

VNPT Week 2011 tiếp nối và phát huy những ý nghĩa này với thông điệp "VNPT - Trao nụ cười, nhận niềm tin". VNPT Week 2011 sẽ là một tuần lễ hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của VNPT.

Diễn ra trong 7 ngày từ 14/20/11/2011, VNPT Week sẽ có nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa nhằm thể hiện cam kết của VNPT là không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự tiến bộ chung của cộng đồng.

Các chương trình nằm trong VNPT Week 2011 sẽ là một chuỗi các hoạt động được tổ chức thống nhất, gắn kết với các hoạt động sản xuất, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, an sinh xã hội từ cấp Tập đoàn tới các đơn vị chủ dịch vụ và các VNPT, Bưu điện tỉnh, thành phố nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT.

Theo Phó Tổng Giám đốc VNPT Phan Hoàng Đức, “Trao nụ cười, nhận niềm tin” cũng là thông điệp xuyên suốt trong chiến lược kinh doanh của VNPT, thông điệp này sẽ tiếp tục được duy trì, khẳng định và trở thành giá trị cốt lõi trong văn hóa của VNPT.

“Với thông điệp đó, VNPT mong muốn trong hoạt động phục vụ, sản xuất kinh doanh của mình, VNPT không chỉ đem đến những sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao, giá thành ưu việt mà còn là, niềm tin về một thương hiệu, ấn tượng tốt đẹp về một cung cách phục vụ khách hàng” – Phó Tổng giám đốc VNPT Phan Hoàng Đức nói.

Trong Tuần lễ VNPT 2011, VNPT mong muốn sẽ được chia cùng khách hàng những thành công, những thành tựu về công nghệ mà VNPT đang từng ngày đưa vào đời sống phục vụ nhu cầu của xã hội thông qua các sản phẩm, dịch vụ của mình. Cũng qua Tuần lễ này, VNPT sẽ công bố những kết quả đã đạt được và tiếp tục khẳng định những cam kết của mình đối với các hoạt động an sinh xã hội hướng đến cộng đồng, vì sự phát triển tiến bộ chung của xã hội.

Dù một tuần lễ là một thời gian không nhiều để VNPT bày tỏ thiện ý của doanh nghiệp qua những hoạt động cảm ơn khách hàng, cơ hội được giao lưu, triển khai đồng loạt các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng với quy mô lớn trên toàn quốc.

Đặc biệt là cơ hội để lắng nghe, thấu hiểu những mong mỏi, yêu cầu của xã hội, khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của VNPT, qua đó mỗi CBCNV của VNPT sẽ từng bước hoàn thiện hơn nữa, giữ vững niềm tin yêu, tin dùng của xã hội, khách hàng đã dành cho VNPT trong những năm qua.

Tới dự buổi lễ công bố “Tuần lễ VNPT 2011”, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng đánh giá cao ý tưởng của VNPT về việc tổ chức sự kiện này. Theo Thứ trưởng, đây là một ý tưởng hay có tính sáng tạo, quy mô triển khai rộng khắp và nhiều ý nghĩa thực tế.

“Có thể nói việc tổ chức phát động một tuần lễ với nhiều hoạt động hướng đến khách hàng và cộng đồng như vậy, dù không dài về thời gian nhưng cũng đủ để chứng minh, thể hiện một cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và trách nhiệm với cộng đồng. Đây không phải là một hoạt động mà doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện được. Trong bối cảnh nền kinh tế nói chung và thị trường dịch vụ BCVT nói riêng ngày càng có những bước hội nhập sâu rộng, sức ép cạnh tranh tăng cao, chiến lược phát triển gắn liền 3 nhóm lợi ích: doanh nghiệp, khách hàng và cộng đồng mà VNPT đang thúc đẩy sẽ là một chiến lược phát triển bền vững” - Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng nói.

Trong thời gian tới đây, để làm tốt nhiệm vụ chính trị song song với hoàn thành các chỉ tiêu SXKD là một đòi hỏi không nhỏ đối với VNPT, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt. Do đó, để có thể vượt khó, giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường, phát triển bám sát định hướng của Đảng, chiến lược của Ngành về tăng tốc độ phát triển, đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông, yêu cầu, thách thức đặt ra đối với mỗi CBCNV VNPT là rất lớn. Những yêu cầu đó đòi hỏi mỗi người lao động VNPT cần tiếp tục tâm huyết hơn nữa, năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp hơn nữa trong sản xuất kinh doanh.

Theo Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng, trong thời gian qua, những thành tựu mà VNPT đạt được trong hoạt động phục vụ, SXKD và an sinh xã hội đã chứng minh quyết tâm vượt khó và kết quả từ những nỗ lực không ngừng của VNPT. Những nỗ lực của VNPT được triển khai bằng hàng loạt các giải pháp kinh doanh, chiến lược phát triển mới; sự thay đổi về tư duy kinh doanh, chất lượng dịch vụ, phục vụ của từng CBCNV… và chính những hoạt động như Tuần lễ VNPT hôm nay là một điển hình cho những nỗ lực đó của VNPT.

Ảnh
Ảnh minh họa

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (0)