TAG Heuer, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp hợp tác cùng ModeLabs Manufacture cho ra đời sản phẩm điện thoại thông minh cảm ứng - TAG Heuer LINK, chạy hệ điều hành Android.

TAG Heuer LINK được sản xuất bởi công nghệ Thụy Sĩ, thiết kế kiểu Pháp và được trang bị phần mềm Google Android có thể nâng cấp được. Đồng thời, LINK đã kết hợp những kim loại quý giá nhất và những thành phần tân tiến trong ngành sản xuất đồng hồ và động cơ, bao gồm màu đen PVD, kim cương và vàng hoa hồng. Mặt gương tinh tế và thép không gỉ đạt độ kĩ thuật cao cấp 316L, chống ăn mòn và không gây dị ứng.

Với một chiếc điện thoại mà đa phần hướng đến giới doanh nhân, nhà sản xuất mong muốn nó không chỉ đẹp sang trọng mà còn phải được sự bảo vệ tối đa, tránh được những mối đe dọa có thể xảy ra. Do đó, TAG Heuer đã hợp tác cùng Kaspersky Lab phát triển TAG Heuer Mobile Security, phần mềm bảo mật thân thiện với người dùng chống lại các tấn công mạng, chương trình độc hại nhắm đến nền tảng điện thoại, tin nhắn rác, bảo vệ dữ liệu.

Chiếc điện thoại độc đáo này cũng cho phép người dùng định vị điện thoại của mình bị mất hay đánh cắp với chức năng tìm kiếm bằng GPS Find, lưu trữ tất cả dữ liệu trong các tập tin được mã hóa, khóa hoặc xóa dữ liệu từ xa. Bên cạnh đó, chủ nhân LINK có thể quản lí hiệu quả các số liên lạc cá nhân, lọc các cuộc gọi hay tin nhắn phiền nhiễu bằng cách đánh dấu các số liên lạc đó vào danh sách đen và danh sách trắng, hạn chế các cuộc gọi và tin nhắn của trẻ và quản lí vị trí của thiết bị bằng GPS Find.



Bình luận

  • TTCN (0)