Ricoh vừa cho công bố chiếc máy ảnh compact nhỏ gọn mới model CX6, đây là phiên bản kế nhiệm CX5 đã được giới thiệu hồi đầu năm nay nhưng được thiết kế nhỏ hơn và nhiều cải tiến mới.


Ân tượng nhất phải kể đến hệ thống tự động lấy nét “AF hybrid” với khả năng lấy nét nhanh chỉ cần 0,1 giây, Ricoh cũng tuyên bố rằng CX6 có khả năng chụp hình với tốc độ chụp liên tiếp đạt 3 khung hình/giây ngay cả khi đối tượng di chuyển. Bên cạnh đó CX6 còn được trang bị cảm biến CMOS 1/2,3 inch độ phân giải 10 Mpx, sử dụng công nghệ Back-illuminated để có thể chụp ảnh tốt trong điều kiện nguồn sáng yếu cũng như giảm nhiễu hiệu quả, CX6 cũng có zoom quang 10,7x (tương ứng tiêu cự 28-300 mm).

Màn hình LCD WhiteMagic của máy có kích thước 3 inch độ phân giải 1.230.000 điểm ảnh, có độ sáng lớn hơn 1,7 lần so với mô hình trước đó điều này sẽ cải thiện tốt khả năng hiển thị ngoài trời, ngoài ra CX6 cũng có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng tùy thuộc vào điều kiện môi trường.

CX6 còn tích hợp ác chế độ ưu tiên khẩu độ và tốc độ màn trập cho phép chụp sáng tạo hơn, máy hỗ trợ quay video HD 720p âm thanh stereo và trong khi quay có thể tự động lấy nét và thực hiện thao tác zoom.

CX6 có bộ nhớ trong 40MB nhưng có thể được mở rộng thông qua khe cắm thẻ SD. Dự kiến máy sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 12 tới đây với ba màu là màu đen, bạc và hồng và có giá khoảng 413 USD.

Theo Ubergizmo, Techradar



Bình luận

  • TTCN (0)