Theo thông tin từ S-Fone (mã mạng 095), từ ngày 3/1/2008, S-Fone sẽ tung gói cước 1 đồng cho khách hàng sử dụng. Đây được xem như là một cú hích đầu năm mà S-Fone cung cấp cho khách hàng hòa mạng của mình. Với mức cước này, cuộc gọi nội mạng sẽ được tính chính xác là 1 đ/s cho cuộc gọi nội mạng tính từ phút thứ hai.

Tên gói cước: 1 đồng.

Cước liên lạc: 216 đ/block 6 s đầu và 36 đ/giây tiếp theo cho cuộc gọi không phân biệt nội mạng và ngoại mạng cho phút đầu tiên.

Từ phút thứ 2 trở lên, nếu cuộc gọi nội mạng thì cước được tính là 1 đ/giây cho nội mạng. Cuộc gọi ngoại mạng vẫn giữ nguyên như giá thông thường.

Đây là gói cước không tính phí thuê bao ngày. Tuy nhiên, trong 90 ngày kể từ ngày kích hoạt, thuê bao phải có ít nhất một cuộc gọi phát sinh cước. Thời hạn chờ cho thuê bao hết tiền trong tài khoản là 15 ngày. Cước gọi cho cuộc gọi tới tổng đài ColorRing (9098888) và Báo Gọi Nhỡ (902) bằng 50% cước ngoại mạng.

Cước tin nhắn là 300 đ/tin nhắn.

Các gói cước khác muốn chuyển qua gói cước 1 đồng này sẽ được thực hiện theo quy định hiện hành cách nhau 30 ngày kể từ lần đăng ký đầu tiên.

Các loại hình trả trước khác có thể chuyển đổi qua gói cước 1 đồng thông qua hình thức nhắn tin với nội dung CD 1dong gởi 9039.

Đây là gói cước được xem là khá rẻ so với nhu cầu người dùng trong nỗ lực đa dạng hóa gói cước mà S-Fone đang triển khai trong năm qua. Được biết, trong năm 2007, S-Fone đã đạt được 3 triệu thuê bao.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (11)
ThienNguyen

Gói cước quá shock

cái này mà sánh với Tomato thì quá đã.

Dinh

Bai sai

mong sửa lại là 3.1.2008. ĐỊNH

KhanhNam  23

ghê quá kiểu này S-Fone sẽ có thêm nhiều thuê bao đây

ĐỊNH

S - Fone lại thay đổi cấu trúc tin nhắn. Chính xác nữa là CD 1dong gởi 9039. Hixhix...

Hải Nam  30903

S-Fone sửa tới sửa lui thế này đăng báo giấy chỉ có chết Sad

con heo moi go vap

kien SFONE khj chi tang wa cho nguoi mau SIM moi

ch0y 0y SFONE sao thien vi dza toan tang cho may nguoi moi mua SIM con mua lau oy hem dc tang la sao

Sad

diep2007

Đọc cho kỹ nội dung gói cước 1 đồng

Mình đọc không kỹ cứ tưởng là mõi giây 1 đồng ngay từ phút đầu tiên, nào ngờ...Nhưng từ phút thứ 2, 1 giây 1 đồng cũng quá tốt rồi. Gói cước này thích hợp cho những ai hay nấu cháo...

violet_rose

Why?

Tai sao S_Fone ko co' goi cuoc danh cho hoc sinh,sinh vien?goi cuoc nhan tin re hoc 1 chut' ngoai mang?

Khách
Mình đang sử dụng mạng sfone noi chung là chất lượng rất tốt và dễ dàng chọn lựa các loại hình dịch vụ và cảm thấy rất thân thiện với những người bình dân như mình , nhưng có 1 điều là dùng mạng sfone thì ko đc xài những máy xịn , máy nào nhìn cũng tầm tầm , mình mong là sfone cải tạo lại thiết bị đầu cuối để cho khách hàng tha hồ lựa chọn những loại máy đang bán rộng rãi trên thị trường để đc sử dụng theo nhu cầu khách hàng và gọi ngoại mạng cũng rẻ hơn chút vì đa số người dân đều dùng viettel nên toàn phải gọi ngoại mạng thôi.nếu May mà có Forever rồi mới có Tomato các bạn nhỉ
Khách

Mình cũng mong sfone ngày càng phát triển và nhiều người dùng hơn nữa

minh tuấn

Sfone mà mà ở vùng sâu vùng xa thì chỉ có mất sóng