Hãng Bang & Olufsen của Đan Mạch vừa cho công bố sự ra đời của mẫu HDTV 3D cao cấp có tên BeoVision 7-40 được thiết kế rất bắt mắt, cùng với đó sản phẩm cũng tích hợp sẵn bên trong đầu phát Blu-ray.

BeoVision 7-40 sở hữu màn hình LED nền Full HD, hỗ trợ 3D chủ động với kính màn trập và cho phép chuyển đổi các nội dung 2D sang 3D. Theo Bang & Olufsen, sản phẩm có khả năng cải thiện độ tương phản đáng kể so với những panel trước đây nhờ kiểu thiết kế mới.

BeoVision 7-40 được thiết kế để hỗ trợ tần số tối đa là 240 Hz và cung cấp độ sáng 450 cd/m2 (đo tại trung tâm của màn hình). Để xem nội dung 3D, người dùng cần sử dụng kính màn trập.

Bên cạnh đó, mẫu 3DTV này cũng trang bị cho người dùng công nghệ VisionClear tiên tiến giúp tăng chất lượng hình ảnh hiển thị của nội dung video, cảm biến đo ánh sáng xung quanh, tối ưu hóa hình ảnh phù hợp với màn hình, công nghệ âm thanh vòm kĩ thuật số, trang bị nhiều đầu vào video và khả năng hỗ trợ điều khiển từ xa Beo6.

Không chỉ sở hữu khả năng trình diễn phim ảnh chất lượng cao và các công nghệ hiện đại, sản phẩm của Bang & Olufsen còn gây ấn tượng với thiết kế đặc biệt. Toàn bộ thân ngoài của màn hình được làm từ kim loại đắt tiền, đi kèm với chân đế khá đặc biệt có thể điều chỉnh kích thước tự động, đi kèm với sản phẩm là hệ thống âm thanh Hi-end BeoSound.

BeoVision 7-40 sẽ được phân phối độc quyền qua các đại lí ủy quyền của Bang & Olufsen với giá chưa được công bố.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)