Acer vừa công bố Liquid Express, chiếc điện thoại thông minh với mức giá tầm trung mới nhất thuộc dòng điện thoại Android của hãng kèm tính năng NFC.

Ảnh

Acer Liquid Express được trang bị màn hình HVGA 3,5 inch, bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon MSM7227 có tốc độ 800 MHz và một máy ảnh 5 megapixel.

Chiếc điện thoại tầm trung này cũng sẽ đi kèm tính năng NFC (truyền thông gần) và sẽ được cung cấp miễn phí thông qua nhà mạng Orange và T-Mobile kèm hợp đồng sử dụng 24 GBP (khoảng 37 USD) mỗi tháng với Orange hoặc 15,32 GBP (khoảng 24 USD) mỗi tháng với T-Mobile.

Mục đích của Acer là mang lại trải nghiệm NFC dễ dàng hơn cho người sử dụng cũng như thúc đẩy người dùng gắn bó với Orange và T-Mobile. Ngoài ra, với giao diện người dùng đơn giản cùng bộ vi xử lí tiêu thụ điện năng cực thấp, Liquid Express sẽ là một trong những smartphone Android tầm trung bền bỉ nhất của Acer.

Ảnh

Cũng giống như các mẫu điện thoại Liquid khác của Acer, Liquid Express có thiết kế thanh mảnh với các mép sử dụng chất liệu bằng kim loại và một hiệu ứng mềm khi chạm tới. Acer cho biết Liquid Express sẽ được phát hành với phiên bản màu Titan, tuy nhiên trên trang web của công ty, chiếc điện thoại này được ra mắt với các màu sắc khác khác nhau.

Nhằm quảng bá cho Liquid Express, Acer cũng đã lập một trang web quy mô nhỏ cho Liquid Express với khá nhiều hình ảnh các siêu anh hùng và các đoạn video khá hài hước. Tuy nhiên mặc dù sẽ được phát hành tại thời điểm Google đã công bố hệ điều hành Android 4.0 từ khá lâu, Liquid Express vẫn sẽ chạy trên hệ điều hành cũ trước đó là Android 2.3 Gingerbread.

Đoạn video với các siêu anh hùng nói về Acer Liquid Express

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)