Ngày càng có nhiều phụ nữ tham gia vào các trò chơi online trên các hệ console, PC và điện thoại di động. Và có một thực tế chỉ ra rằng, những phụ nữ chơi game online thường cởi mở và có tính cộng đồng hơn những người không chơi game online.

Một nghiên cứu do Harris Interative thực hiện, lấy số liệu của hơn 2000 người khách hàng trưởng thành của Game House cho thấy, phụ nữ chơi game online có một cuộc sống xã hội tích cực và thường xuyên có các hoạt động tình dục hơn những người không chơi game online. 86% game thủ nữ cũng tham gia các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, con số này là 71% đối với những người không tham gia trò chơi trực tuyến.

Về hoạt động thể chất, 38% game thủ nữ có chơi thể thao hoặc hoạt động ngoài trời, nhỉnh hơn một chút với những người không chơi game online là 34%. Những game thủ nữ cũng thường xuyên hơn trong chuyện chăn gối, 38% trong số họ làm chuyện đó ít nhất một lần một tuần; 70% đang hạnh phúc với mối quan hệ của mình và gần 2/3 đã có gia đình.

Lí do phổ biến nhất được các game thủ nữ đưa ra khi tham gia một trò chơi trực tuyến vào đó là để giảm căng thẳng, giảm bớt sự nhàm chán hoặc chỉ đơn giản là muốn thay đổi không khí một chút. Chỉ 16% nói rằng họ chơi trò chơi trực tuyến để giao tiếp với những người khác.

Gần 55% game thủ nữ cho biết những trò chơi đó làm họ thấy vui vẻ và 50% cảm thấy mình thông minh hơn khi chơi game online. Giờ chơi game của họ chủ yếu là từ 8 giờ tối đến 12 giờ đêm mỗi ngày, và khá bất ngờ khi những người có độ tuổi trên 35 lại chiếm ưu thế về số lượng với 64% trong khi chỉ 36% người chơi nữ ở độ tuổi 18 đến 34.

Theo DigitalTrends



Bình luận

  • TTCN (0)