AOC và DisplayLink vừa công bố việc phát hành chiếc màn hình 15,6 inch dùng nguồn USB 2.0 được thiết kế đặc biệt giúp người dùng chạy các ứng dụng đa màn hình trên tablet, MTXT hay thậm chí cả trên PC.

Mang tên E1649FWU, màn hình di động của AOC được thiết kế dựa trên chip DL-125 được cung cấp bởi DisplayLink, trong khi bảng điều khiển và hầu hết các linh kiện điện tử khác được chế tạo và thiết kế bởi AOC.

AOC E1649FWU cung cấp độ phân giải tối đa 1366 x 768 pixel có tần số quét 60 Hz, tuy nhiên chiếc màn hình này có tỉ lệ tương phản khá thấp là 500:1 và độ sáng khiêm tốn là 200 cd/m2. Tính năng ấn tượng nhất đó là E1649FWU chỉ yêu cầu duy nhất một cổng USB để vừa làm nhiệm vụ cấp nguồn, vừa làm nhiệm vụ thu nhận tín hiệu.

Ngoài ra, chiếc màn hình này còn có thể sử dụng ở cả hai chế độ màn hình thẳng đứng và màn hình nằm ngang, các hình ảnh được định hướng nhờ một cảm biến gia tốc tích hợp sẵn bên trong. Trọng lượng máy cũng chỉ ở mức 0,9 kg.

AOC E1649FWU hỗ trợ hệ điều hành Windows XP, Vista, Windows 7, Mac OSX Tiger, Leopard và Lion. Chiếc màn hình này cũng khá thân thiện với hệ điều hành Linux.

AOC E1649FWU hiện có sẵn trên các gian hàng của nhiều nhà bán lẻ tại Mỹ như BestBuy.com, Costco.com, TigerDirect.com,… với giá bán 139 USD.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)