Hãng sản xuất máy tính HP sẽ đặt “dấu chấm hết” cho máy tính bảng TouchPad bằng việc bán lần cuối các phiên bản 16 GB và 32 GB với giá 99 USD và 149 USD vào ngày 12/12 tới.

Một báo cáo trên website công nghệ TechCrunch cho biết, thông tin đầu tiên cho việc này là HP sẽ cung cấp sản phẩm cho nhân viên của mình trước khi bán trên eBay với giá 99 USD và 149 USD, tương ứng với các phiên bản 16 GB và 32 GB từ 6 giờ sáng ngày 12/12 (giờ Việt Nam). Tin thứ hai là tất cả các máy tính bảng sẽ được tân trang lại.

"HP tạo cơ hội cho nhân viên của mình để trở thành những người đầu tiên có thể sở hữu một số lượng rất hạn chế các Touchpad được tân trang. Vì thế, sẽ có một sự chậm trễ nhỏ giữa thời gian công bố tin trên eBay và khi người dùng được thông báo thực tế" - lá thư được đăng trên TechCrunch cho biết. Khoảng thời gian chậm trễ sẽ chỉ là vài phút.

Các quy định bổ sung như sau (theo thư của HP gửi cho nhân viên):

  • Việc mua bán phải được thực hiện thông qua các cửa hàng eBay của HP và chỉ bằng cổng thanh toán PayPal. Nếu bạn không có tài khoản PayPal hay eBay, hãy nhanh chóng tạo tài khoản trước khi chương trình bán hàng bắt đầu.
  • Mỗi thành viên eBay sẽ chỉ được mua không quá 2 sản phẩm SKU TouchPad, và phải tuân theo nguyên tắc “đến trước mua trước”.
  • Tất cả các mặt hàng đều được giao dịch lần cuối cùng. Không đổi/trả lại, trừ khi sản phẩm có khiếm khuyết.
  • Các sản phẩm TouchPad được tân trang được bảo hành 90 ngày.

Người mua hàng cũng có thể mua 1 trong 3 phụ kiện: vỏ máy, giá sạc pin, và bàn phím không dây với giá 79 USD.

Bức thư còn nhấn mạnh: "Sản phẩm này sẽ không được bán trên bất kì hệ thống cửa hàng HP nào khác, như Home & Office Home, các cửa hàng kinh doanh vừa và nhỏ, HP EPP, hoặc Cửa hàng kinh doanh riêng của HP".

TouchPad chạy trên hệ điều hành WebOS và được bán ra hơn hai tháng trước khi bộ phận sản xuất phần cứng này bị đóng cửa. Sau đó, vào tháng 8 năm nay, HP và các nhà bán lẻ như Best Buy đã bắt đầu bán TouchPad với mức giá 99,99 USD.

Các thông số kĩ thuật khác bao gồm: màn hình cảm ứng đa điểm 9,7 inch độ phân giải 1024x768, bộ vi xử lí lõi képQualcomm Snapdragon APQ8060 tốc độ 1,2 GHz, một camera phía trước 1.3 MPx, và loa trong của Beats Audio.

HP đã từ chối bình luận về thông tin này.

Theo VnMedia



Bình luận

  • TTCN (0)