Một thông tin rò rỉ cho biết thương hiệu smartphone T-Mobile Lumia 710 sẽ được xuất hiện sự kiện mà Nokia và T-Mobile phối hợp tổ chức vào ngày 14/12 tới đây. Đây nhiều khả năng là thiết bị Windows Phone 7 đầu tiên tại Mỹ.

Ảnh

T-Mobile và Nokia đã bắt đầu mời các phóng viên báo chí đến sự kiện đặc biệt mà 2 công ty tổ chức vào ngày 14/12 tới đây. Và sự hiện diện của Nokia như chứng tỏ một phiên bản Lumia mới chạy Windows Phone 7 xuất hiện tại đây, thậm chí nhiều báo cáo cho biết Nokia Lumia 710 có thể nhận phê duyệt của NFC.

Lumia 710 cùng với Lumia 800 được Nokia công bố vào tháng 10 và đại diện cho bước đột phá đầu tiên của Nokia đối với thế giới hệ điều hành Windows Phone 7. Trong đầu năm 2011, Nokia đã công bố kế hoạch giảm số lượng hệ điều hành Symbian trên smartphone mà thay vào đó tập trung vào nền tảng Windows Phone của Microsoft.

Ảnh

Nokia Lumia 710 được trang bị màn hình cảm ứng rộng 3,7 inch, chạy vi xử lí có tốc độ 1,4 GHz, bộ nhớ trong 8 GB, camera 5 Mpx với ống kính Carl Zeiss, tiêu cự,...

Trên tay Nokia Lumia 710 chạy Windows Phone 7

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)