Panasonic vừa cho ra đời hai máy quay phim độ nét cao HDC-SD9 và HDC-HS9 mà mọi khách hàng đều có thể tự hào khi có chúng. Cả hai máy quay này đều được trang bị 3CCD sensor với khả năng ghi hình ở độ phân giải 1920 x 1080 (1080p).

Chiếc SD9 nhỏ hơn so với đời SD5 ra mắt năm ngoái, sử dụng bộ nhớ dạng thẻ SD và SDHC, trong khi chiếc HS9 có thể ghi phim trên SD và SDHC hay trên ổ cứng tích hợp có dung lượng 60 GB. Với một thể nhớ SDHC 16 GB, chiếc HS9 có thể ghi liên tục 29 giờ phim ở chất lượng nét cao nhất.

Cả hai máy quay phim đều được trang bị khả năng nhận dạng mặt người để có thể tự chỉnh độ phơi sáng và độ tương phản sao cho màu sắc tự nhiên nhất. Và với hướng dẫn sử dụng thông minh Panny's Intelligent Shooting Guid, người dùng có thể chỉnh các thông số một cách dễ dàng trước khi quay cảnh.

Hai chiếc máy quay này đều có cổng cắm HDMI (High-Definition Multimedia Interface), dàn âm thanh 5.1 (với năm microphone tích hợp) và một tốc độ ghi hình rất cao (24 hình trên giây ở 2,1 megapixel)

Hai sản phẩm này sẽ cùng được ra mắt trên thị trường vào tháng 3 năm 2008, với giá bán lẻ là 800 USD cho máy SD9 và 1 100 USD cho máy HS9.

Quang Trung (theo Engadget)



Bình luận

  • TTCN (0)