Phần mềm độc hại (malware : virus, worm, trojan, rootkit, dialer, spyware,...) vẫn đều đặn phát triển không ngừng nghỉ. Tương ứng với điều này các phần mềm diệt virus cũng phát triển theo để chống lại điều đó. Một chương trình chống malware mới nhất : Anti-Malware vừa bước chân ra khỏi phòng thí nghiệm ngày hôm qua, liệu có thể bảo vệ thông tin cũng như dữ liệu trên máy tính trước những con quái vật độc hại ?

Anti-Malware là đứa con tinh thần được Malwarebyte kỳ vọng rất nhiều. Xây dựng với rất nhiều các kỹ thuật tiên tiến, có thể Anti-Malware sẽ trở thành một công cụ dò tìm, phòng chống và diệt malware thế hệ mới.

Với những kỹ thuật đã được trang bị, Anti-Malware sẽ nhanh chóng phát hiện và diệt bất kỳ một loại malware nào có trên máy tính của bạn. Sau khi được cài đặt trên máy, Anti-Malware sẽ liên tục giám sát tất cả các quá trình làm việc trên máy tính, nếu như có bất kỳ một phần mềm độc hại nào có ý định gây hại, ngay lập tức chương trình sẽ phát hiện và ngăn chặn điều đó trước khi mọi việc xảy ra.

Ảnh
Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Bạn có thể tải về bản Anti-Malware mới nhất tại :

http://www.malwarebytes.org/mbam.php

Bùi Bình.



Bình luận

  • TTCN (4)
mptu  325

Ông bạn giới thiệu sơ sài về tính năng và hoạt động như vậy thì khó thuyết phục được ai là nó "hiệu quả". Đọc bài xong chẳng hiểu mình vừa đọc gì!!!

Hải Nam  30903

Thằng Malwarebyte nó cũng không dại gì nói cụ thể đâu, chỉ chung chung "giải thuật heuristic của chúng tôi hoàn toàn mới", đứa nào chẳng thế Big Grin Cứ dùng thử thấy thằng nào chạy nhanh, phát hiện đầy đủ, chính xác hơn thì thằng đó tốt hơn thôi.

cothan  163

cài này có free hay ko? viết bài mà chẳng nói gỉ hết

Bùi Bình  1676

Hi tất nhiên là phần mềm của TTCN giới thiệu thì chỉ có free thôi. Sẽ rất ít và hạn chế phần mềm thương mại (nếu là bài copy thì có thể sẽ là thương mại ). Còn ở TTCN tất cả sẽ là free - Sẽ có một ngày phần mềm là miễn phí. ;D

@Mai Phương Tú :
Đây là dạng phần mềm mới nhất mà, TTCN sẽ cố gắng giới thiệu tới bạn đọc những thứ mới nhất. Sẽ cố gắng cung cấp thông tin nhiều như có thể. Chứ thường mấy thứ mới nhất lấy đâu ra nhiều thông tin chứ.

Hãy dùng thử và cảm nhận, rồi cho nhận xét chứ. ;D