Tablet sử dụng chip Snapdragon S4 và hệ điều hành Ice Cream Sandwich

Máy tính bảng của Qualcomm sở hữu sức mạnh xử lí ấn tượng cung cấp bởi chip Snapdragon S4 kết hợp với nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Tại Hội nghị do Qualcomm mới tổ chức hồi đầu tháng, nhà sản xuất chip di động này tiết lộ một số thống tin liên quan tới một sản phẩm máy tính bảng sử dụng sử dụng chip Snapdragon S4 và cài đặt hệ điều hành Android.

Điều đáng chú ý của thiết bị này là được tích hợp đầy đủ các tính năng của điện thoại và được xếp vào dòng máy nền tảng điện thoại MDP (Mobile development Platform) do Qualcomm khởi xướng.

Theo dự đoán, sau khi cập nhật lên nền tảng Ice Cream Sandwich, mẫu máy tính bảng này sẽ có sức mạnh xử lí cao hơn so với nhiều tablet khác với các thông số ấn tượng như: CPU lõi kép MSM8960 S4, 2 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB.

Ngoài ra sản phẩm này sẽ có thiết kế màn hình lớn 10.1 inch với độ phân giải 1366 x 768 pixel, hệ thống âm thanh vòm ảo với 2 kênh loa tích hợp. Máy được trang bị camera 1.3 Mpx phía sau và camera 2 Mpx phía trước, cả hai camera đều có khả năng quay phim 1080p.

Máy tính bảng của Qualcomm sẽ có mặt tại sự kiện CES 2012.

Một số hình ảnh về Tablet S4 tại trung tâm của Qualcomm

Theo Điện tử tiêu dùng




Bình luận

  • TTCN (0)