Để thu hút người dùng Úc đến với sản phẩm máy tính bảng của mình, trong một trang quảng cáo mới đây, Samsung tự hào đã giật tít tiêu đề "the tablet Apple tried to stop", có nghĩa đây là sản phẩm mà Apple đang cố gắng để chặn lại.

Apple đã đưa Samsung ra tòa án Úc trong năm nay khi cho rằng Samsung đã "sao chép một cách mù quáng" thiết kế của iPad dành cho máy tính bảng Galaxy Tab 10.1. Apple sớm nhận được lệnh cấm bán Galaxy Tab 10.1 tạm thời ở Úc, nhưng tuần trước Samsung đã nhận được một món quà Giáng sinh không thể nào tốt hơn khi Tòa án Tối cao Úc đã quyết định cho phép hãng sản xuất Hàn Quốc có thể tiếp tục bán sản phẩm của mình tại thị trường này.

Hình ảnh quảng cáo Galaxy Tab 10.1 của Samsung đã được hãng đăng trên trang Twitter của Martin Aungle, một chuyên gia tiếp thị ở Úc.

Dự kiến máy tính bảng của Samsung sẽ xuất hiện tại các cửa hàng Úc vào tuần này. Với nội dung quảng cáo này, Samsung như muốn đào sâu hơn về thất bại "đáng xấu hổ" của Apple trong việc ngăn chặn hãng bán Galaxy Tab 10.1.

Phó chủ tịch mảng Viễn thông của Samsung tại Úc, ngài Tyler McGee, cho biết rằng sản phẩm của hãng đã sẵn sàng cho công tác tiếp thị sản phẩm. Tuy nhiên, ông từ chối bình luận về sự mất mát mà Samsung phải nhận vì lệnh cấm bán tạm thời sản phẩm từ phía Apple.

Được biết, tuần trước Samsung cũng tung ra một video quảng cáo về Galaxy S II có nội dung chế giễu khách hàng của Apple, những người đã phải "cắm trại" nhiều giờ trước cửa hàng của Apple chỉ để chờ mua một chiếc iPhone mới.

Theo MacWorld



Bình luận

  • TTCN (1)
Ếch Pay  783

Phải công nhận là con GT 10.1 nhìn rấtđẹp, rất đáng để sở hữu.