Sony Ericsson vừa chính thức công bố chương trình khuyến mãi dành tặng 50 GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên Box.net dành cho người dùng smartphone Xperia, chương trình sẽ kéo dài từ nay đến 31/12/2012.

Như vậy với bất kì người dùng nào đang sử dụng smartphone Xperia (kể cả Xperia X10) sẽ nhận được 50 GB dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí từ dịch vụ lưu trữ Box.net, cho phép người dùng lưu trữ các nội dung kĩ thuật số, bao gồm âm nhạc, hình ảnh và video thông qua ứng dụng Box dành cho điện thoại Android.

Ngài Steve Walker, giám đốc Marketing của Sony Ericsson cho biết rằng với 50 GB dung lượng lưu trữ miễn phí, người dùng có thể thoải mái lưu trữ các file ảnh chụp, nhạc và video trên Xperia mà không phải lo lắng về giới hạn lưu trữ của thiết bị.

Người dùng muốn tận dụng lợi thế của việc được cung cấp miễn phí 50 GB lưu trữ trực tuyến chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Box.net trên điện thoại Android hoặc tạo một tài khoản mới và truy cập cũng như sử dụng dịch vụ lưu trữ này mãi mãi.

Hiện ứng dụng Box dành cho cho smartphone Android được cung cấp hoàn toàn miễn phí và đã có sẵn trên Android Market, tương thích với hầu hết các thiết bị Android.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)