Ông Fabien Lotz - Đại diện Nokia tại Barcamp.

Ngày 11/12 vừa qua, Nokia đã tài trợ cho sự kiện Barcamp diễn ra tại đại học RMIT. Đây là sự kiện quốc tế được tổ chức theo dạng mở, không giới hạn chủ đề (ví dụ: CNTT, du lịch, truyền thông, sức khỏe, lịch sử, kinh doanh).

Người tham gia được tự do phát biểu và thuyết trình những điều tâm huyết để tìm ra những giải pháp và ý tưởng độc đáo cho kinh doanh, học tập và các vấn đề xã hội.

Tại Barcamp diễn ra tại đại học RMIT lần này, ngoài vai trò là một trong các nhà tài trợ chính, Nokia cũng đóng góp tích cực vào sự thành công của sự kiện với bài thuyết trình “Chiến lược của Nokia – Đẩy mạnh hệ cộng sinh di động” của ông Fabien Lotz – Giám đốc phát triển hệ cộng sinh di động, Nokia Đông Dương và Philippines. Bài thuyết trình của ông Fabien Lotz đề cập đến những chiến lược phát triển mới nhất và những đóng góp thiết thực của Nokia vào sự phát triển của cộng đồng.

Ngoài ra, sự kiện Barcamp cũng đã giới thiệu đến người tham dự hàng loạt các chủ đề hấp dẫn khác thuộc các lĩnh vực như CNTT, du lịch, truyền thông, sức khỏe, lịch sử, kinh doanh v. v…

Ảnh
Người tham dự tại Barcamp.


Bình luận

  • TTCN (0)