Cảnh mua PlayStation Vita trong ngày phát hành đầu tiên tại Nhật, hôm 17/12. Ảnh: Kotaku.

Một ngày sau khi bán ra tại Nhật, máy game cầm tay thế hệ mới của Sony đã có mặt tại TP.HCM. Model đầu tiên về là phiên bản Wi-Fi.

Chỉ một ngày sau khi phát hành tại Nhật, máy game cầm tay PSP thế hệ mới của Sony mang tên PlayStation Vita đã có mặt tại một cửa hàng game Halo Shop (TP.HCM). Sản phẩm hiện được niêm yết với giá 10.680.000 đồng cho phiên bản Wi-Fi, tương đương với một mẫu smartphone cao cấp. Game dành cho Vita cũng được niêm yết với mức giá hơn 1 triệu đồng.

Hiện tại Nhật là thị trường đầu tiên chính thức mở bán Vita, trong khi tại châu Âu và Bắc Mỹ, phải đến cuối tháng 2 năm sau Sony mới đưa máy ra thị trường. Giá bán Sony Vita tại Nhật lần lượt 320 và 384 USD cho bản chỉ có Wi-Fi và bản Wi-Fi kèm 3G.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế về PS Vita tại Việt Nam

Ảnh
Mẫu PS Vita về Việt Nam đầu tiên là phiên bản chỉ có Wi-Fi.
Ảnh
Máy game đi kèm với các phụ kiện đơn giản như sạc, cáp và 1 game bản quyền.
Ảnh
PS Vita mang nhiều nét giống với đàn em PSP Fat và PSP Slim nhưng không giống như PSP Go.
Ảnh
Cần gạt Analog của máy nổi cao so với bề mặt. Khác biệt so với PSP là Vita có tới hai cần gạt analog. Ngoài ra hệ thống phím bấm PlayStation đặc trưng vẫn được giữ nguyên.
Ảnh
Mặt sau của máy còn có bàn rê cảm ứng với hoa phân đặc trưng PlayStation, bên trong còn có gia tốc kế, con quay hồi quy hỗ trợ các thao tác điều khiển như iPhone hay Android.
Ảnh
Camera tích hợp. Vi xử lí của máy được trang bị chip ARM A9 lõi tứ hứa hẹn với chất lượng đồ họa sánh được với máy console PS3.

Theo Sohoa



Bình luận

  • TTCN (0)