Nokia đã bắt đầu gửi lời mời tham gia cuộc họp báo của công ty tại CES 2012. Nội dung thư mời cho thấy hãng sẽ tập trung vào Windows Phone. Đây có thể là sự xuất hiện của Lumia 800 ở Mỹ và thậm chí là giải thích về tin đồn sản phẩm Lumia 900 bí ẩn.

Với khẩu hiệu "Mỗi ngày một điều tuyệt vời" cho thấy Nokia đang tập trung vào dòng sản phẩm thiết bị cầm tay chạy Windows Phone 7 mới. Đây là một điều khác xa so với năm ngoái khi mà công ty ở Phần Lan thậm chí còn không tham dự chương trình. Vào thời điểm đó, công ty không có nhiều điều cần để quảng cáo, thậm chí là ngay cả sau khi mối quan hệ đối tác với Microsoft được công bố.

Dự kiến tại CES 2012, Nokia sẽ chủ yếu tập trung vào việc giới thiệu các sản phẩm và phần mềm liên quan đến Windows Phone. Với T-Mobile là sự xuất hiện của Lumia 710, có thể là Lumia 800 và thậm chí là Lumia 900. Ngoài việc nhiều khả năng công ty sẽ giới thiệu về tương lai của các sản phẩm Windows Phone 4G LTE, đặc biệt khi mà báo cáo gần đây chỉ ra rằng hãng đang phối hợp với Verizon trong việc phát triển một gương mặt smartphone mới.

Không có thông tin cụ thể về nơi diễn ra cuộc họp, chỉ biết sự kiện này sẽ được tổ chức vào lúc 3 giờ chiều (giờ địa phương) ngày 9/1, một ngày trước khi CES diễn ra.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)