Hôm qua LG đã chính thức công bố chi tiết kế hoạch nâng cấp hệ điều hành Android cho các thiết bị di động của mình lên Android 4.0 vào quý 2/2012. Thông tin này đã được đăng tải chính thức trên trang Facebook của LG.

Kế hoạch nâng cấp sẽ được bắt đầu từ các mẫu smartphone Optimus bao gồm Optimus LTE và Optimus Black, Nitro HD của AT&Tvà Marquee của Sprint. Các mẫu smartphone này sẽ nhận được bản nâng cấp lên Android 4.0 mới nhất vào đầu năm 2012.

Cụ thể hơn bản cập nhật sẽ bắt đầu trong quý 2/2012 cho các phiên bản LTE bao gồm LG Optimus LTE, Prada phone by LG 3.0, Optimus 2X, Optimus Sol, my Touch Q và Eclipse. Sang quý 3/2012 cũng sẽ có bản cập nhật Ice Cream Sandwich cho LG Optimus 3D, Optimus Black, Optimus Big, Optimus Q2 và Optimus EX.

LG cũng cho biết ngày cập nhật chính xác sẽ khác nhau tùy theo thị trường và do các nhà cung cấp. Việc LG nâng cấp lên Android 4.0 cho các thiết bị của mình sẽ là một thách thức rất lớn đối với các nhà sản xuất và nhà cung cấp dịch vụ di động để có thể phát hành các phần mềm có khả năng hoạt động ổn định trên Android 4.0.

Theo Cnet



Bình luận

  • TTCN (0)