Hình ảnh một mẫu máy tính bảng tương tự như Transformer Prime của Asus với màn hình nhỏ hơn 10 inch đã bị rò rỉ, cho thấy nhiều khả năng Asus sẽ giới thiệu tại CES 2012 tới đây một mẫu máy tính bảng 7 inch.

Asus có thể sẽ lập kế hoạch để tấn công vào thị trường máy tính bảng 7 inch, nơi mà Samsung đã ra mắt phiên bản máy tính bảng 7 inch. Công ty của Đài Loan hiện đang hạn chế phạm vi máy tính bảng của mình, chỉ cho phát hành các phiên bản 10 inch, chẳng hạn như mới đây là Eee Pad Transformer Prime.

Trong khi đó, Samsung đã cho phát hành các phiên bản máy tính bảng Galaxy 7 inch, 8,9 inch và 10,1 inch. Sự thành công gần đây của Amazon Kindle Fire đã cho thấy nhiều người tiêu dùng rất quan tâm đến mẫu máy tính bảng 7 inch.

Tin đồn về một máy tính bảng 7 inch của Asus đã được đưa ra trước kì Giáng sinh vừa qua cho thấy một thiết bị có tên gọi là Eee Pad MeMo dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm CES 2012. Và với một hình ảnh được đăng tải từ trang Notebook Italia cho thấy thông tin này dường như là khá chính xác.

Eee Pad MeMo có thể là một phiên bản nhỏ hơn của Transformer nhưng cũng có thể là một phiên bản hoàn toàn mới. Không có nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm và người ta cũng luôn xem xét có thể đó chỉ là hình ảnh của một fan hâm mộ sản phẩm thiết kế ra mà thôi.

Nhưng nếu hình ảnh là chính xác từ Asus, một máy tính bảng 7 inch của hãng đã sẵn sàng được ra mắt tại CES 2012. Theo các dự đoán thì MeMo sẽ được trang bị vi xử lí Snapdragon có tốc độ 1,2 GHz, kết nối 3G/Wi-Fi và bộ trong 16/32/64 GB. Ngoài ra, theo Engadget thì nhiều khả năng màn hình 7 inch của MeMo sẽ có độ phân giải 1280 x 800 pixel.

Hiện các thông tin xác nhận về thời gian và ngày diễn ra sự kiện báo chí của Asus tại CES 2012 vẫn chưa được xuất hiện.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)