Samsung Ấn Độ vừa cho công bố sự xuất hiện của mẫu smartphone Wave Y chạy hệ điều hành Bada 2.0 tại thị trường nước này. Đây là mẫu smartphone hướng đến giới trẻ với giá bán hấp dẫn, chỉ 150 USD.

Samsung Wave Y (S5380) là mẫu smartphone chạy hệ điều hành Bada 2.0 có giá phải chăng nhất, mang đến cho người dùng một trải nghiệm với các tính năng tiên tiến trên điện thoại như duyệt web và đa nhiệm. Tùy thuộc vào thị trường mà Wave Y còn có thể được trang bị chip NFC bên trong, và phiên bản ở Ấn Độ vẫn chưa được Samsung xác nhận có hay không chuyện hỗ trợ công nghệ NFC.

Bên cạnh hệ điều hành Bada 2.0, Wave Y còn được phủ lớp giao diện người dùng TouchWiz độc quyền, cung cấp cho người dùng các tùy chọn tùy biến tốt hơn và cũng được xem là cách nhanh và hiệu quả nhất để người dùng có thể quản lí các ứng dụng của mình một cách dễ dàng nhất.

Wave Y được trang bị bộ vi xử lí đơn lõi có tốc độ 832 MHz, 150 MB bộ nhớ trong và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD hỗ trợ tối đa lên đến 32 GB. Ngoài ra, máy còn trang bị màn hình cảm ứng điện dung có kích thước hiển thị 3,2 inch cho độ phân giải 320 x 480 pixel, camera 2 Mpx ở phía sau với đèn flash LED tích hợp và quay video.

Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt và giá của Wave Y tại các thị trường khác.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)