Sáu tháng sau khi qua đời, Steve Jobs đã được “bất tử hóa” bằng búp bê mô phỏng cao 30,5 cm.

Công ty chuyên thiết kế búp bê mô phỏng người nổi tiếng In Icons và tập đoàn Dragon in Dream vừa công bố mẫu hình nộm mới để tưởng nhớ huyền thoại công nghệ Steve Jobs – người đã mang máy tính Mac, điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad và máy nghe nhạc iPod tới cho thế giới.

Búp bê này có tỉ lệ 1:6 và mô phỏng toàn bộ y phục của cố Tổng giám đốc Apple, từ đôi giày New Balance cho tới quần bò Levi’s và chiếc áo cổ lọ màu đen quen thuộc. Trong các bức ảnh quảng cáo, “Steve Jobs” đồ chơi cầm trên tay mẫu máy mô phỏng mini của Mac, iPhone và iPad nhưng thực tế sẽ không có món đồ này khi mua. Hình nộm sẽ được phát hành cuối tháng Hai năm nay với giá 99,99 USD (tương đương 2 triệu đồng).

Apple và gia đình của Jobs chắc chắn sẽ có hành động cấm sử dụng chân dung của Steve Jobs như họ đã từng làm hồi năm 2010, khi trang công nghệ MICgadget (Trung Quốc) tìm cách bán hình nộm Jobs trên eBay. Trước đó, Dragon in Dream từng ra mắt nhiều hình nộm khác mô phỏng các nhân vật nổi tiếng như Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Một số hình ảnh khác của búp bê Steve Jobs

Ảnh
Các bộ phận bán kèm.

Theo ICTNews/CourierMail



Bình luận

  • TTCN (2)
Ánh Tuyết  22924

Nhìn như thật vậy, fan của Steve Jobs có thể mang được "Steve Jobs" về nhà rồi. ^^

Nguyễn Thành Nam  2

Bình luận bị ẩn

Đả kích cá nhân