China United Network Communications Group (CHTZ) nhà cung cấp dịch vụ không dây lớn thứ hai ở Trung Quốc cũng là đại lí phân phối của iPhone vừa thông báo sẽ cung cấp iPhone 4s miễn phí kèm hợp đồng dịch vụ nhiều năm, chi phí ít nhất khoảng 45 USD mỗi tháng.

Theo như thông báo trên trang chủ của China United Network thì sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 13/1, với phiên bản 16 GB người dùng cần cam kết sử dụng dịch vụ 2 năm và 3 năm là phiên bản 32 GB.

China Unicom là một trong ba nhà cung cấp iphone với một hợp đồng dịch vụ tại Trung Quốc, tốc độ tăng trưởng người sử dụng 3G của China Unicom tăng gấp 4 lần trong nửa đầu năm 2011 một phần dựa vào sự phát triển của Iphone. Cuối tháng 11, China Unicom đã có 36.500.000 người sử dụng 3G chiếm 31% tổng số người dùng tại Trung Quốc.

Chi phí hỗ trợ 3G của China Unicom và các chi phí tiếp thị liên quan trong nửa đầu năm 2011 đã tăng lên gần 1 tỉ USD so với cùng kì năm 2010. Có lẽ không thể trông chờ một nhà mạng Việt nam nào mạnh tay đầu tư như China Unicom, nhưng nếu xuất hiện ở Việt Nam bạn có sẵn sàng chi 45 USD để sở hữu một iPhone 4S miễn phí không?

Theo Bloomberg



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Tuấn Anh  126

45USD do la con so toi thieu thoi, chu thuc ra nha mang nao chang vay, khi dug them cac dich vu khac ho se "tru $ theo kieu # " day ! Big Grin