Topio, chú robot có khả năng đánh bóng bàn cùng con người của Tosy cũng từng tham dự các triển lãm quốc tế khác.

mROBO, sản phẩm mới của Công ty Cổ phần ROBOT Tosy sẽ tham gia Triển lãm CES 2012. "Hoàng tử nhạc Pop" Justin Bieber sẽ tham gia trình diễn sản phẩm mROBO tại đây.

Công ty Cổ phần ROBOT Tosy (Tosy Robotics) sẽ tham gia triển lãm CES 2012 tại Mỹ từ ngày 10 đến 13/1/2012. Tosy đã đăng kí, thuê 3 gian hàng số 22064, 22066 và 22068 và chủ yếu sẽ giới thiệu sản phẩm mới - robot giải trí "mROBO" tại triển lãm CES 2012.

Theo bộ phận truyền thông của Công ty Tosy, vào ngày 11/1/2012, ca sĩ Justin Bieber sẽ đến gian hàng của Tosy để giới thiệu sản phẩm mROBO. Theo kế hoạch dự kiến, Justin Bieber sẽ cùng nhảy với người máy mROBO một số giai điệu.

Đồng thời, Justin Bieber sẽ kí tặng các khán giả hâm mộ của mình ngay tại gian hàng của Tosy.

mROBO là một người máy thông minh có hình dáng ban đầu như một chiếc loa ngộ nghĩnh có khả năng biết đi lại. mROBO còn có khả năng nhảy múa trên nền nhạc hip-hop, có tiết tấu nhanh, mạnh. Khi tiếng nhạc cất lên, mROBO bắt đầu biến hình và lắc lư theo nhạc. Từ chiếc loa di động, mROBO sẽ hóa thân thành một chú rô-bốt sành điệu, với đầy đủ chân, tay… với những bước nhảy trẻ trung.

Thông qua việc sử dụng hình ảnh ca sĩ Justin Bieber để quảng bá sản phẩm mRobot, Công ty Tosy muốn thúc đẩy việc quảng bá thương hiệu và xuất khẩu các loại robot mang nhãn hiệu Việt Nam ra nước ngoài. Hiện thời, Tosy đã xuất khẩu đồ chơi "đĩa bay Tosy" đến hơn 30 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Đức, Anh… Nhật Bản hiện đang là thị trường quan trọng của Tosy; trong năm 2010 Tosy đã từng xuất khẩu lô hàng 100.000 đĩa bay Tosy sang Nhật Bản.

Theo PCWorld VN




Bình luận

  • TTCN (0)