Đến với CES 2012, Motorola Mobility và Verizon Wireless đã chính thức cho công bố bộ đôi smartphone Motorola Droid 4 với bàn phím Full QWERTY dạng trượt và Razr Maxx trang bị pin khủng 3300 mAh.

Motorola Droid 4 với bàn phím Full QWERTY dạng trượt

Motorola Droid 4 được trang bị hệ điều hành Android 2.3.5 Gingerbread và sẽ được cập nhật lên Ice Cream Sandwich trong tương lai. Máy hỗ trợ mạng 4G LTE của Verizon Wireless với tốc độ download 5-12 Mbps và upload 2-5 Mbps.

Motorola Droid 4 được trang bị bộ vi xử lí lõi kép có tốc độ 1,2 GHz, bộ xử lí đồ họa SGX540 PowerVR, 16 GB bộ nhớ trong, RAM 1 GB và khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng tối đa lên đến 32 GB. Ngoài phía trước được trang bị camera 1,3 Mpx hỗ trợ thoại có hình thì Droid 4 còn được trang bị camera 8 Mpx phía sau hỗ trợ quay video Full HD 1080p và tính năng Mirror Mode cho phép hiển thị hình ảnh cũng như video trên HDTV.

Mặc dù được trang bị bàn phím Full QWERTY có thiết kế dạng trượt rộng rãi với 5 hàng phím nhưng máy chỉ mỏng 12,7 mm và nặng 180 gram.

Bên cạnh đó, Droid 4 còn cung cấp cho người dùng màn hình cảm ứng điện dung rộng 4 inch cho độ phân giải qHD (540 x 960 pixel) với 16 triệu màu.

Motorola Droid 4 được thiết kế hướng đến người dùng doanh nghiệp với việc bổ sung công nghệ mã hoa cao cấp (FIPS 140-2), cho phép người dùng có thể lưu trữ dữ liệu nhạy cảm của mình, bao gồm lịch, email và danh bạ một cách an toàn. Ứng dụng MotoCast cũng được tích hợp cho phép người dùng có thể truy cập nội dung đa phương tiện từ xa, hay ứng dụng Smart Actions cho phép người dùng có thể tự động hóa các tác vụ hàng ngày.

Motorola Razr Maxx trang bị pin khủng

Motorola Razr Maxx là mẫu smartphone có thời gian hoạt động lâu nhất trên thị trường nhờ trang bị pin khủng 3300 mAh cho thời gian đàm thoại lên đến 21 giờ và thời gian chờ lên đến 15,8 ngày.

Do trang bị pin có dung lượng cao nên Razr Maxx có thiết kế khá dày và nặng hơn so với tiền nhiệm Razr. Cụ thể là máy dày 8,99 mm và nặng 145 gram, bao gồm cả pin.

Motorola Razr Maxx chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3.5 Gingerbread nhưng sẽ được nâng cấp lên Ice Cream Sandwich ngay trong năm nay. Vỏ máy được làm bằng chất liệu Dupont Kevlar, màn hình phủ lớp kính chống xước Corning Gorilla Glass và được bao phủ bởi hệ thống hạt nano có chức năng chống thấm nước.

Motorola Razr Maxx trang bị màn hình cảm ứng điện dung Super AMOLED có kích thước hiển thị rộng 4,3 inch cho độ phân giải 540 x 960 pixel và 16 triệu màu. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ vi xử lí lõi kép có tốc độ 1,2 GHz, 16 GB bộ nhớ trong, RAM 1 GB, khe cắm thẻ microSD hỗ trợ mở rộng lên đến 32 GB, kết nối Wi-Fi, LTE, Bluetooth 4.0, camera 8 Mpx ở phía sau và 1,3 Mpx ở phía trước.

Cả 2 sản phẩm được dự kiến sẽ lên kệ tại các cửa hàng và website của Verizon trong vài tuần tới. Trong khi giá bán của Droid 4 vẫn chưa được tiết lộ thì giá cho Razr Maxx sẽ là 300 USD, bao gồm hợp đồng sử dụng 2 năm.

Theo Softpedia 1, 2



Bình luận

  • TTCN (0)