Mặc dù mới trở thành giám đốc điều hành chính thức của Apple vài tháng, TimCook đã nhận một phần thưởng là cổ phiếu giá trị lên đến 376 triệu USD cho những gì ông đã đóng góp cho Apple trong năm 2011.

Tim Cook người tiếp quản vị trí lãnh đạo của gã khổng lồ công nghệ Apple từ khi Steves Jobs từ chức vào tháng 8/2011 đã nhận được một số lượng cổ phiếu trị giá 376 triệu USD cho những đóng góp to lớn của ông với Apple, đồng thời tăng mức lương của ông từ 900.000 USD lên 1,4 triệu USD trên một năm.

Ban giám đốc Apple cho biết phần thưởng này xứng đáng với công sức to lớn của Tim Cook trong việc lèo lái "con thuyền Apple khổng lồ". Cook cũng từng là giám đốc điều hành của Apple bảy năm trước khi Jobs phải phẫu thuật cắt bỏ khối u trong tuyến tụy của mình.

Đây không phải lần đầu hội đồng quản trị cho mọi người thấy tầm quan trọng của Tim Cook khi vắng mặt Steve Jobs. Trong tháng tám, một vài ngày sau khi tiếp nhận vai trò giám đốc điều hành, hội đồng quản trị đã trao 1.000.000 cổ phiếu hạn chế của Apple, một nửa số đó sẽ trao trong thời gian 5 năm.

Theo Cnet



Bình luận

  • TTCN (5)
suzuya  221

chẳng bù cho steve mổi năm 1 đô ,ngoài ra ko có gì hơn ,và ko được hưởng cả cổ tức hàng năm của cổ phiếu ,trong khi ông là người có công nhất

Trần Cát Triệu  14

Steve Jobs không có cạp đất mà ăn bạn à, không thấy ổng giàu sụ sao? Cách này hay cách khác cũng có đường cho tiền vào thôi.

Kiến Văn  41515

thực chất thì mình vẫn chưa thấy ấn tượng với Cook, có lẽ bởi vì Jobs quá hoàn hảo

Thiên Thanh  144

Ý kiến của em cũng giống quốc trung, chắc tại mình idol steve quá , nên chưa thấy gì ở cook

Ánh Tuyết  22864

Để lãnh đạo Apple không đơn giản, chẳng qua là cái bóng của S.J quá lớn nên T.C bị che khuất rồi.