Đúng như hứa hẹn trước khi diễn ra CES 2012, Fujitsu đã mang đến triển lãm lần này nguyên mẫu smartphone lõi tứ đầu tiên của mình mà theo các đánh giá ban đầu cho biết đây là một sản phẩm rất ấn tượng.

Nguyên mẫu smartphone lõi tứ của Fujitsu được trang bị vi xử lí lõi tứ Tegra 3 của Nvidia có tốc độ 1,2 GHz, màn hình cảm ứng điện dung rộng 4,6 inch với độ phân giải HD 720p. Theo hãng thì sản phẩm cuối cùng sẽ được tích hợp camera 13 Mpx ở phía sau cũng như hỗ trợ tính năng kết nối LTE.

Bên cạnh nguyên mẫu smartphone quad-core, Fujitsu cũng có kế hoạch giới thiệu tại triển lãm lần này một smartphone mới trang bị kích thước siêu mỏng 6,7 mm có khả năng chống thấm nước, một smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone 7.5 Mango có khả năng chống thấm nước, một smartphone REGZA với màn hình độ phân giải siêu cao và một máy tính bảng hỗ trợ kết nối LTE với khả năng chống thấm nước.

Không chỉ có vậy, Fujitsu còn cho biết tại MWC 2012 diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha vào tháng 2 tới đây hãng sẽ cho phát hành một nguyên mẫu smartphone cao cấp cũng sử dụng vi xử lí lõi tứ nhưng có các thông số kĩ thuật tốt hơn nhiều so với sản phẩm hiện tại.

Mặc dù vậy Fujitsu vẫn chưa xác nhận thông tin về ngày sản phẩm chính thức cập bến thị trường toàn cầu cũng như tại Nhật Bản.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)