Triển lãm CES 2012 đã chứng kiến sự xuất hiện của một loạt smartphone mới gây chú ý với đông đảo người tham dự triển lãm. Dưới đây là một số smartphone được tạp chí PC World (Mỹ) lựa chọn là gây chú ý nhất tại triển lãm lần này.

Huawei Ascend P1 S

Huawei Ascend P1 S là mẫu smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay với một màn hình hiển thị rộng 4,3 inch cho độ phân giải 960 x 540 pixel, bộ vi xử lí dual-core có tốc độ 1,5 GHz, camera phía sau có cảm biến 8 megapixel hỗ trợ quay video Full HD 1080p. Sản phẩm chạy trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Tuy nhiên Huawei chưa công bố giá và ngày phát hành của sản phẩm tại thị trường Mỹ.

Nokia Lumia 900

Là một phiên bản nâng lên từ Lumia 800 đã được ra mắt ở châu Âu, Lumia 900 trang bị màn hình cảm ứng rộng 4,3 inch và bổ sung thêm camera phía trước cũng như hỗ trợ mạng LTE của AT&T. Giá cả của sản phẩm vẫn chưa được công bố.

Lenovo S2

Ảnh

Lenovo S2 được trang bị bộ vi xử lí dual-core tốc độ 1,4 GHz, camera 8 megapixel, màn hình 3,8 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel, tính năng bảo mật dữ liệu, chống lừa đảo tin nhắn SMS. Hiện hãng cũng chưa công bố giá bán cũng như ngày phát hành chính thức mẫu smartphone chạy Android Gingerbread này.

LG Spectrum

LG Spectrum sẽ được phát hành độc quyền trên Verizon từ ngày 19/1 tới với giá 200 USD, kèm hợp đồng 2 năm. Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình rộng 4,5 inch cho độ phân giải 1280 x 720 pixel (329 ppi) và chạy trên bộ vi xử lí dual-core có tốc độ 1,5 GHz, camera 8 megapixel ở mặt sau cùng với kết nối 4G LTE.

Spectrum chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 và sẽ nâng lên bản 4.0 trong nửa thứ 2 của năm 2012, hỗ trợ ứng dụng Netflix Android.

Pantech Burst

Mẫu smartphone giá rẻ Pantech Burst hỗ trợ kết nối 4G LTE chỉ có giá 49 USD với hợp đồng sử dụng 2 năm với nhà mạng AT&T sẽ ra mắt vào ngày 22/1. Sản phẩm sở hữu màn hình hiển thị rộng 4 inch, 16 GB bộ nhớ trong, bộ vi xử lí lõi kép có tốc độ 1,2 GHz, camera 5 megapixel và có khả năng quay video HD 720p.

Sony Xperia Ion

Ảnh

Sony Xperia Ion hỗ trợ mạng 4G LTE của AT&T, trang bị màn hình hiển thị 4,6 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixel có thiết kế siêu mỏng và camera 12 megapixel. Máy cũng được tích hợp chip NFC cũng như có khả năng đọc các nội dung lưu trữ trong chip NFC. Mặc dù vậy giá và ngày phát hành của máy vẫn chưa được Sony tiết lộ.

Samsung Galaxy Note

Samsung Galaxy Note đang tiến tới thị trường Mỹ được thiết kế dành riêng cho nhà mạng AT&T với khả năng hỗ trợ kết nối 4G LTE. Máy trang bị màn hình 5,3 inch cho độ phân giải 1280 x 800 pixel và được xem là sản phẩm lai giữa máy tính bảng và smartphone.

Bên cạnh đó, Galaxy Note còn trang bị bộ vi xử lí dual-core có tốc độ 1,5 GHz, camera 8 megapixel ở mặt sau với giá bán và ngày phát hành vẫn chưa được công bố.

Motorola Droid Razr Maxx

Droid Razr Maxx có tính năng tương tự như bản gốc Droid Razr nhưng sở hữu pin dung lượng cao hơn (3300 mAh so với 1700 mAh).

Verizon tuyên bố rằng Droid Razr Maxx sẽ cung cấp một thời gian đàm thoại liên tục rất ấn tượng, lên đến 21 giờ (mặc dù vẫn chưa được kiểm tra). Giá và ngày bán chính thức của sản phẩm vẫn chưa được nêu ra.

Motorola Droid 4

Motorola Droid 4 là thành viên kế nhiệm mẫu smartphone Droid 3, chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và được nâng cấp lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich trong nửa đầu năm 2012.

Bên trong Droid 4 là một bộ vi xử lí dual-core có tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB cùng với camera 8 megapixel ở mặt sau. Sản phẩm không mỏng như Droid Razr. Verizon là nhà cung cấp sản phẩm này với giá và ngày ra mắt vẫn chưa được công bố.

HTC Titan II

Ảnh

HTC Titan II trang bị màn hình Super LCD có màn hình rộng 4,7 inch, chạy hệ điều hành Windows Phone 7. Sản phẩm được hỗ trợ bởi bộ vi xử lí có tốc độ 1,5 GHz, camera khủng lên đến 16 megapixel với ống kính góc rộng f/2.6 và khả năng tự động lấy nét. AT&T sẽ phân phối Titan II với giá và ngày phát hành chưa được tiết lộ.

LG Viper

LG Viper hỗ trợ mạng 4G LTE dành cho nhà mạng Sprint 4G chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread. Sản phẩm được hỗ trợ bởi bộ vi xử lí dual-core 1,2 GHz, màn hình 4 inch, camera 5 megapixel phía sau cũng như camera VGA phía trước hỗ trợ chat video. Hiện Sprint vẫn chưa đưa ra giá và ngày phát hành của sản phẩm.

Theo ICTWorld




Bình luận

  • TTCN (0)