Fujitsu F-03D Girls

Nhà sản xuất thiết bị cầm tay của Nhật Bản, Fujitsu, đã cho giới thiệu 2 mẫu smarrtphone F-03D Girls và F-06D Girls được thiết kế hướng đến đối tượng phái yếu, đặc biệt là cho teen nữ.

Fujitsu F-03D Girls chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread với màn hình LCD cảm ứng điện dung rộng 3,7 inch cho độ phân giải hiển thị 480 x 800 pixel. Bên trong máy là bộ vi xử lí đơn lõi có tốc độ 1,4 GHz, ROM 1 GB, RAM 512 MB và khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng lên đến 32 GB. Ngoài ra máy còn trang bị camera 8 Mpx ở phía sau, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, TV Tuner và chức năng ví điện tử.

Trong khi đó, Fujitsu F-06D Girls là mẫu điện thoại tính năng được thiết kế dựa trên sự hợp tác với hãng thời trang tuổi teen Nicola. Máy trang bị màn hình cảm ứng rộng 3,3 inch, camera 8 Mpx ở phía sau và đặc biệt là khả năng chống thấm nước. Điện thoại này được đi kèm với bộ hình nền Nicola, túi thời trang và bút stylus.

Ảnh
Fujitsu F-06D Girls

Trong khi F-03D Girls được thiết kế dạng thanh thì F-06D Girls lại có thiết kế vỏ sò. Cả 2 đều khoác trên mình vỏ màu hồng rất thích hợp với phái yếu.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)