Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Quốc tế 2012 (CES 2012) vừa diễn ra tại Mỹ, Seagate đã trình diễn công nghệ giải pháp lưu trữ di động không dây 4G LTE đầu tiên trên thế giới với thiết bị lưu trữ di động GoFlex Satellite.

Theo đại diện Seagate Việt Nam, GoFlex Satellite là thiết bị lưu trữ không dây chạy pin, cho phép người dùng truyền nội dung dữ liệu đến nhiều thiết bị di động cùng lúc như smartphone, tablet, laptop qua giao thức không dây Wi-Fi.

Dòng sản phẩm này được hướng đến người sử dụng thường xuyên di chuyển và dùng các thiết bị di động không dây như smartphone và tablet chạy hệ điều hành iOS, Android.

Đại diện Seagate đưa ra ví dụ, như khi đi du lịch cả ba người trong một gia đình sử dụng máy tính bảng, smartphone hay laptop cũng có thể cùng truy cập được vào GoFlex Satellite để xem phim, nhạc, thay vì chỉ có một người dùng laptop sử dụng được ổ cứng lưu trữ thông qua cáp kết nối như thông thường.

Chính vì vậy, để cộng đồng công nghệ hiểu hơn về sức mạnh của GoFlex Satellite, tại sự kiện CES 2012 hãng đã hợp tác với Verizon Wireless để trình diễn công nghệ giải pháp lưu trữ di động không dây 4G LTE đầu tiên trên thế giới với khả năng mở rộng lưu trữ cho thiết bị di động như tải nhạc, phim và ảnh qua mạng 4G LTE và phát qua Wi-Fi đến ba thiết bị di động cùng lúc.

“Việc sử dụng mạng siêu tốc để kết nối đến thư viện giải trí, giáo dục… khổng lồ trong khi đang di chuyển đang mở ra một xu hướng lưu trữ mới trên toàn cầu”, đại diện Seagate tại Việt Nam nhấn mạnh.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)