Một nữ game thủ của thể loại game khiêu vũ đã lập kỉ lục Guinness Thế giới mới nhất 2012 nhờ những thành tích mà cô đạt được trong game.

Tổ chức Guinness Thế giới vừa công nhận Elizabeth Bolinger hay còn được biết với biệt danh "Kitty McScratch", một nữ game thủ người Mỹ là Người phá nhiều kỉ lục nhất của thể loại game khiêu vũ với hơn 85 kỉ lục trong hai tựa game Just Dance và Dance Central.

Tình yêu game của Elizabeth bắt nguồn từ việc cô dùng video game như một cách để thử thách bản thân vươn tới những giới hạn mới. Cô gái 24 tuổi này lần đầu tiên được làm quen với trò chơi video vào đầu những năm 90 thông qua cha cô và sau đó đã thường xuyên đắm mình vào thế giới của game máy tính.

Kỉ lục đầu tiên Elizabet giành được là điểm cao nhất trong phần chơi Dare của tựa game Just Dance (với 11.661 điểm thiết lập vào ngày 08/08/2010). Sau đó, cô đã liên tiếp phá hơn 85 kỉ lục trên bảng tổn sắp Twin Galaxies. Điểm số cao nhất mà cô đạt được là với bản nhạc C'mon Ride It (The Train) trong tựa game Dance Central với số điểm đáng kinh ngạc 432.793 điểm.

Thậm chí Elizabet còn đẩy các giới hạn của bản thân bằng cách vẫn đạt được điểm số khi chơi game trong khi bịt mắt và nhảy giật lùi. Bài hát yêu thích của cô là "Hot and Cold" của Katy Perry với hơn 16.000 điểm ghi được khi bịt mắt. Là một fan hâm mộ từ bé của Sách Kỉ lục Guinness Thế giới, Elizabet nói: "Bạn hoàn toàn có thể biến những giấc mơ thành hiện thực, điều quan trọng chỉ là bạn cần phải đam mê và chăm chỉ theo đuổi. "

Theo Thế giới Game



Bình luận

  • TTCN (0)