Sau khi Samsung và Microsoft ra mắt chiếc bàn cảm ứng SUR40 có kích thước 40 inch thì đến lượt HP công bố “bức tường” cảm ứng đa điểm có tên gọi VantagePoint với kích thước lên đến 132 inch.

VantagePoint được thiết kế sử dụng cho các doanh nghiệp lớn, không gian công cộng hay các trung tâm thương mại.

VantagePoint là sự kết hợp của sáu màn hình hiển thị HP LD4730G 47 inch siêu mỏng, bề mặt được phủ lớp kính chống trầy Gorilla Glass để tạo ra một màn hình hiển thị với độ phân giải tổng cộng lên đến 4098x1536 pixel.

Ngoài ra còn có một máy trạm HP Z800 chuyên nghiệp để xử lí âm thanh và video, trong khi chiếc máy tính để bàn HP Pavilion Slimline sẽ điều khiển âm lượng của âm thanh và độ tương phản màu sắc cho mỗi bảng điều khiển riêng biệt.

Tất cả các công nghệ này sẽ có mức giá khoảng 125.000 USD và HP độc quyền tiếp thị sản phẩm này như là một công cụ thương mại cho các doanh nghiệp sử dụng để thu hút khách hàng của họ.

Về phần mềm HP đã làm việc với Total Immersion để tạo ra một phiên bản tùy chỉnh của phần mềm tăng cường thực tế Dfusion tích hợp có thể tương tác đồ họa 3D vào video, âm thanh để tăng cường nội dung mà các công ty muốn hiển thị cho khách hàng.

Toàn bộ hệ thống chạy trên Windows 7 và các ứng dụng có thể được mã hóa bằng JavaScript, Flash, C++, C# và Microsoft Presentation Framework.

Theo Theverge



Bình luận

  • TTCN (0)