Samsung vừa cho công bố 2 mẫu điện thoại tính năng mang tên Star 3 và Star 3 Duos hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều tính năng hấp dẫn như mạng xã hội tốt hơn, ChatON với một giá thành phải chăng.

Samsung Star 3 đi kèm với màn hình điện dung LCD rộng 3 inch cho độ phân giải QVGA, camera 3,2 Mpx hỗ trợ quay video QCIF, giao diện người dùng TouchWiz thu gọn và 20 MB bộ nhớ (hỗ trợ mở rộng thêm 16 GB thông qua khe cắm thẻ microSD). Bên cạnh đó, máy cũng được đi kèm với khả năng kết nối Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 3.0, mạng EDGE và pin 1000 mAh. Người dùng có thể lựa chọn giữa 2 phiên bản màu trắng hoặc đen.

Điện thoại được trang bị các tính năng sáng giá như ChatON - nền tảng nhắn tin miễn phí của Samsung, FM radio với âm thanh stereo và phần mềm chơi nhạc SoundAlive.

Như vậy Star 3 trông gần giống như Samsung Star thế hệ thứ 2, đây không phải là một sản phẩm mang tính cách mạng khi kích cỡ màn hình, ngoại hình và trọng lượng gần như giống hệt nhau, ngoại trừ Star 3 trông dường như to và mỏng hơn một chút.

Trong khi đó, Samsung Star 3 Duos lại là mẫu điện thoại 2 SIM với một thông số kĩ thuật tương tự người anh em của mình.

Hai thiết bị này sẽ được phát hành chính thức vào cuối tháng này tại Nga trước khi cập bến thị trường châu Âu, châu Mỹ La Tinh, châu Phi, Trung Đông và Đông Nam Á. Riêng Star 3 Duos cũng sẽ xuất hiện tại thị trường Tây Nam Á.

Theo Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)